sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của 'vợ sắp cưới' Công Phượng khiến dân tình mê mẩn

Thứ tư, 03/06/2020 10:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Viên Minh đang trở thành cô gái HOT nhất buổi sáng hôm nay sau khi những thông tin về đám hỏi của Công Phượng với cô nàng này được phát tán.

Sáng ngày hôm nay 3/6, thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với cô bạn gái có tên Viên Minh đang gây xôn xao dư luận và mạng xã hội. Theo đó, lễ ăn hỏi của Phượng “Núi” được tổ chức vào ngày hôm nay (3/6) sẽ được giấu kín với truyền thông và thành phần chỉ có hai bên gia đình.

Ngay sau khi xuất hiện làm lễ ăn hỏi với Viên Minh, rất nhiều người hâm mộ đã tò tìm hiểu thông tin về cô nàng này. Theo những tìm hiểu, Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, là thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019 với tấm bằng xuất sắc. Hiện tại cô bạn này làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

cong-phuong-to-chuc-le-an-hoi-voi-ban-gai-xinh-dep
Công Phượng bất ngờ lộ thông tin ăn hỏi với bạn gái Viên Minh

Dù là bạn gái lâu năm của ngôi sao người Nghệ An nhưng Viên Minh lại là cô gái cực kỳ kín tiếng. Cô cũng hiếm hoi chia sẻ về đời tư và chủ yếu bài viết của cô được để ở chế độ bạn bè. Trong quãng thời gian Công Phượng thi đấu ở Bỉ cho CLB Sint-Truidense, Viên Minh có vài lần sang thăm bạn trai. Cô cùng tiền đạo của tuyển Việt Nam du lịch ở châu Âu.

Viên Minh sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng. Cô có vài lần đăng hình Công Phượng lên trang cá nhân, nhưng không tiết lộ về mối quan hệ với ngôi sao của tuyển quốc gia Việt Nam. Chính vì vậy, thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi cùng Viên Minh khiến tất cả cộng đồng mạng được 1 phen "ngã ngửa".

Một số hình ảnh xinh đẹp của "vợ sắp cưới" Công Phượng:

7
4
6
ban-gai-cong-phuong-1-ngoisaovn-w660-h861-1000
ban-gai-lam-le-an-hoi-voi-cong-phuong-la-ai57
ss
Theo dõi Sports442 trên