sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

"Sát thủ hàng công" lên tiếng về chấn thương, HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm

Thứ tư, 03/06/2020 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi được xác nhận dính chấn thương sau trận đấu giữa Becamex Bình Dương với Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Trong trận đấu trang vé vào tứ kết giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa, trung phong Nguyễn Tiến Linh của đội bóng đất Thủ dù không ghi bàn những đã có 1 trận đấu khá nổi bật. Anh liên tục có những pha uy hiếp khung thành của đối phương và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Thế nhưng cũng chính vì quá xông xáo, Tiến Linh đã gặp một vấn đề liên quan tới cổ chân và cơ đùi sau khi trận đấu kết thúc, điều này đã được HLV Nguyễn Thanh Sơn xác nhận sau trận đấu. Rất may cho Bình Dương khi mới đây, Tiến Linh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

duc-chinh-hlv-park-don-ti
TIến Linh dính chấn thương ở trận gặp Thanh Hóa

Chia sẻ về chấn thương của mình, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu nhiều, quá tải hoặc xử lý một pha bóng mà rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi".

“Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khoẻ hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý".

tien-linh-ha-duc-chinh-u22-viet-nam
Thầy Park đã có thể thở phào với tình hình của Tiến Linh sau khi Đức Chinh cũng dính chấn thương

"Tôi đã từng bị chấn thương rất nặng, mất nguyên nửa mùa giải nên bây giờ sẽ không mạo hiểm được nữa. Tất nhiên, khi nào cảm thấy bị quá tải tôi sẽ báo với ban huấn luyện để nghỉ thi đấu một thời gian. Sự nghiệp phía trước còn dài, không có gì phải vội vã". Tiến Linh nói thêm.

Chia sẻ của Tiến Linh có thể giúp HLV Park Hang Seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam yên tâm phần nào, bởi anh đang là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm ở ĐTQG. Nhất là khi Hà Đức Chinh cũng vừa dính chấn thương trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TPHCM.

VIDEO: Tiến Linh và siêu phẩm để đời vào lưới UAE tại VL World Cup

Theo dõi Sports442 trên