sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trưởng đoàn HAGL tiết lộ sự thật vụ "giải cứu" Văn Lâm từ Muangthong United

Thứ ba, 02/06/2020 15:02 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HAGL vẫn chưa lên kế hoạch nào về việc "giải cứu" thủ thành Đặng Văn Lâm như báo chí đăng tải.

Đặng Văn Lâm vẫn đang "mắc kẹt" tại Muangthong United. Thủ thành này mới chỉ thi đấu 2 trận ở mùa giải năm nay trước khi dính chấn thương và mất vị trí vào tay thủ môn dự bị Yos Sormporn. Bên cạnh đó, những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Thái Lan khiến cho giải VĐQG nước này vẫn chưa thể bắt đầu lại.

Chính vì vậy, Văn Lâm vẫn đang phải "ngồi chơi xơi nước" tại xứ sở Chùa vàng. Đang có khá nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng tại V-League đang muốn "giải cứu" thủ thành sinh năm 1993 này, giúp anh có cơ hội ra sân khi giải đấu cao nhất Việt Nam đã quay trở lại. Nổi bật nhất là cái tên Hoàng Anh Gia Lai.

Thu-thanh-dang-Van-Lam-khong-hieu-tai-sao-bi-HAGL-ngo-lo-dvl-01-1546710078-width767height558
HAGL khẳng định chưa có ý định chiêu mộ Văn Lâm

Thế nhưng trưởng đoàn HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã chia sẻ rằng đội bóng của ông chưa có ý định làm điều này: “Vấn đề về nhân sự, xếp đội hình thi đấu thì ban huấn luyện quyết định, tôi không nắm được. Tôi chỉ quan tâm tới các cầu thủ thôi còn những vấn đề thi đấu hay như thế nào thì do BHL quyết định".

"Trường hợp của Đặng Văn Lâm thì tôi cũng chưa biết, nó nằm trong công tác chuyển nhượng, tôi chưa nắm được nhưng chúng tôi hiện chưa có ý định này. Hiện nay, HAGL đang tập trung, các cầu thủ tập luyện tốt nên chúng tôi chưa có kế hoạch gì khác". Ông Tấn Anh chia sẻ trên VOV.

Hiện tại, bóng đá Thái Lan vẫn đang tạm hoãn, dự kiến tới tháng 9 mới có thể trở lại. Do đó, trong 3 tháng tới, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam phải tập chay nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ.

VIDEO: Văn Lâm phục hồi sau chấn thương để lấy suất bắt chính ở Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.