sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Văn Thanh "trình làng" màu tóc mới lạ trước ngày V-League trở lại

Thứ sáu, 25/09/2020 14:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước ngày giải VĐQG V-League 2020 trở lại, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã đổi màu tóc sang bạch kim cực lạ mắt.

V-league mùa giải 2020 sẽ tái khởi động vào ngày 26/9 tới sau gần 2 tháng phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở nhiều tỉnh thành. Các đội sẽ thi đấu vòng 12 và sau đó là vòng 13 để khép lại giai đoạn lượt đi của V-league mùa bóng năm nay.

Trước thềm cuộc đối đầu SLNA - Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 V.League 2020, Văn Thanh chơi lớn khi nhuộm mái tóc màu bạch kim ánh xanh đầy các tính. Xuất hiện trong những buổi tập mới đây của HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 khiến cho các CĐV không khỏi trầm trồ với diện mạo mới.

dau-slna-van-thanh-trinh-lang-dien-mao-moi-cuc-chat-3
Văn Thanh cực kỳ nổi bật với tóc mới cực chất

Hậu vệ gốc Hải Dương quyết định "chơi trội" khi đổi màu tóc từ đen sang bạch kim. Màu tóc này sẽ khiến Văn Thanh trở thành cầu thủ nổi bật nhất trên sân và các cổ động viên có thể dễ dàng nhận ra cầu thủ này mỗi khi anh có bóng trong chân.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Thanh trải nghiệm cho mình những kiểu tóc độc đáo. Từ Hàn Quốc trở về sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng, cầu thủ quê Hải Dương lập tức gây dấu ấn với mái tóc màu vàng nâu. Thời điểm này năm ngoái, hậu vệ của HAGL cũng gây sốt với mái tóc xoăn súp lơ theo phong cách châu Phi khi lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

dau-slna-van-thanh-trinh-lang-dien-mao-moi-cuc-chat-2
Văn Thanh cùng các đồng đội đang nỗ lực tập luyện cho giai đoạn 2 V-League 2020

Phía trước HAGL là chuyến làm khách tới sân của SLNA tại vòng 12 V.League 2020. Trận đấu này được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Lần cuối cùng đội bóng phố Núi thắng tại sân Vinh đã từ mùa giải 2010.

Hiện tại, HAGL đang có 17 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ sáu trên BXH. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, đội bóng phố Núi chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8 và có thể tranh ngôi vô địch. Trận đấu giữa SLNA vs HAGL diễn ra vào 17h ngày 26/9.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh trổ tài sút penalty trong trang phục hổ rừng

Theo dõi Sports442 trên