sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cà khịa thôi chưa đủ, Suarez còn từ chối chụp ảnh cùng Bartomeu trong ngày rời Barca

Thứ sáu, 25/09/2020 13:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo El Chiringuito TV, Luis Suarez đã từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Bartomeu trong ngày chia tay CLB Barcelona.

Hôm qua (24/9), tiền đạo Luis Suarez đã có buổi lễ chia tay CLB Barcelona sau 6 năm gắn bó. Suarez nghẹn ngào kể lại những kỷ niệm trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan. Sau buổi lễ, Suarez và chủ tịch Bartomeu được cho là sẽ cùng nhau chụp 1 tấm ảnh lưu niệm ở sân Nou Camp. Tuy nhiên theo El Chiringuito, tiền đạo người Uruguay đã từ chối.

suarez-friends

Joseph Bartomeu cũng xuất hiện trong lễ chia tay Ivan Rakitic cách đây không lâu, ông còn cụng tay với cầu thủ người Croatia rồi ra sân Nou Camp cùng chụp ảnh một cách đầy tình cảm. Trong lễ chia tay của mình, Suarez cũng không quên châm chọc Bartomeu.

Khi được hỏi rằng liệu có muốn chỉ trích mình vì điều gì đã làm trong thời gian khoác áo Barca không, Suarez đã trả lời: "Chỉ trích tôi à? Hay là..." rồi đánh mắt sang vị trí mà Bartomeu đang ngồi.

suarez-1

Chủ tịch Bartomeu dành những lời tri ân cho Suarez, chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử đội bóng với 198 bàn: "Thay mặt CĐV Barca, cảm ơn cậu vì sáu năm qua. Hy vọng cậu giữ vững phong độ này trong chặng đường tiếp theo. Hãy luôn vui vẻ, và nhớ rằng Barca luôn là nhà của cậu. Ngày cậu giải nghệ, tôi hy vọng Barca sẽ tổ chức trận đấu tri ân".

suarez-trophies

Trong 6 năm khoác áo Barcelona, Suarez ghi được 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân. Anh cùng đội chủ sân Nou Camp giành 13 danh hiệu.

Suarez không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman. Anh nhận được cuộc gọi yêu cầu phải ra đi từ HLV này ngay trong ngày đầu tiên ông tiếp quản đội bóng. Mới đây, tiền đạo Uruguay đã hoàn tất thủ tục gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng chỉ 6 triệu euro.

XEM THÊM:

>> Messi sẵn sàng xô đổ 4 kỷ lục ở mùa giải năm nay

>> Luis Suarez: "Nhiều người nói tôi là nguyên nhân khiến Messi sa sút"

VIDEO: Khoảnh khắc Suarez rơi nước mắt trong ngày rời Barca

Theo dõi Sports442 trên