sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VIDEO: Cầu thủ 'nhọ' nhất thế giới, thi đấu vỏn vẹn 13 giây trên sân

Thứ sáu, 25/09/2020 14:28 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sự việc hi hữu này xảy ra tại giải Estonian Premium League khi một cầu thủ vừa ra sân 13 giây và bị thay người. Điều này khiến cầu thủ vô cùng tức giận

Vòng 21 Estonian Premium League chứng kiến ​​sự thay người nhanh nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử bóng đá Estonia, khi Lauri Suup (Nõmme Kalju) ra khỏi sân sau 13 giây thi đấu.

Sự thay người nhanh chóng của Kalju xuất phát từ một quy tắc trong bóng đá Premium League: mỗi đội phải bắt đầu trận đấu với ít nhất hai cầu thủ được câu lạc bộ đào tạo. Vì các cầu thủ của Kalju hiện đang tự cách li do phùng phát dịch COVID-19, Lauri Suup (16 tuổi) đã được ra sân và bị thay người sau 13 giây. Suup được thay thế bởi Vladislav Homutov, tiền vệ người Ukraine.

Kalju hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 38 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Levadia 3 trận, chơi nhiều hơn Kalju 2 trận. Đứng thứ 2 là Paide Linnameeskond với 42 điểm.

Bảng xếp hạng đang được thống trị bởi Tallinna FC Flora với 55 điểm. Flora cũng là câu lạc bộ Estonia duy nhất còn lại ở giải đấu châu Âu, sau khi đánh bại KR Reykjavik 2: 1 vào ngày 17 tháng 9 ở vòng sơ loại thứ hai của UEFA Europa League.

Levadia, Paide và Nõmme Kalju đều đã bị loại khỏi Europa League vào đầu tháng 9.

Sau khi tung Suup vào sân, HLV trưởng Nomme Kalju liền rút anh ra sau 13 giây. Cầu thủ trẻ vô cùng tức giận và vào đập vỡ mấy cái ghế trong phòng thay đồ.  Nhiều khả năng  cầu thủ trẻ này sẽ nhận án phạt nặng của huấn luyện viên đội bóng. Tuy nhiên, dư luận bóng đá Estonia cũng đang bất bình với quyết định kể trên của HLV trưởng. 

Theo dõi Sports442 trên