sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Flick hứa cho các học trò ăn chơi "hết nấc" sau chức vô địch Champions League

Thứ ba, 25/08/2020 05:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi cùng Bayern Munich vô địch Champions League 2019/2020, HLV Hansi Flick khẳng định ông sẽ cho các học trò vui chơi "tới bến" trong thời gian tới để ăn mừng ngôi vương châu Âu.

Bayern Munich của HLV Flick đã đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League để hoàn tất cú ăn ba danh hiệu sau khi đã đăng quang Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. Đối với Bayern, đó là chức vô địch thứ 6 của họ tại giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Chia sẻ với báo giới sau chức vô địch, chiến lược gia người Đức cho biết ông cùng các học trò rất vui mừng về chiến thắng này và cho phép toàn đội… ăn chơi tới bến để tận hưởng một mùa giải thành công rực rỡ.

"Tôi không đặt ra thời hạn cho việc tiệc tùng. Việc ăn mừng khi bạn giành được danh hiệu không có gì sai. Bạn phải tiệc tùng và tôi không biết khi nào việc này kết thúc". HLV Flick trả lời phỏng vấn trên Goal.

hansi-flick
HLV Flick cho các học trò ăn mừng thỏa thích sau chiến tích đạt được tại Champions League

Được biết, Bayern Munich sẽ có khoảng 20 ngày để ăn mừng “cú ăn 3” mà đội bóng giành được, trước khi bắt đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ trở lại vào giữa tháng 9. Bundesliga mùa 2020/21 sẽ trở lại vào ngày 18/9. Đối thủ đầu tiên của Hùm Xám là Schalke 04.

Nói thêm về trận chung kết với PSG, chiến lược gia này chia sẻ: "Đây là một trận đấu có tốc độ cao và cơ hội được dành cho cả 2 đội. Điều tuyệt vời là cách chúng tôi chơi bởi vì nhiều người nghi ngờ khả năng phòng ngự của Bayern trước một hàng công ấn tượng".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Chúng tôi có thái độ tốt trong toàn đội và thật tuyệt khi thấy điều đó. Chúng tôi khiến cho đối thủ gặp khó khăn. Bạn có thể thấy chúng tôi vẫn phòng ngự rất kiên cường dù trận đấu bước sang phút 92. Lewandowski cũng đuổi bóng và điều đó thật phi thường. Đây là một màn trình diễn toàn diện của cả đội”. 

VIDEO: Sao Bayern Munich mang "vật thể lạ" ăn mừng chức vô địch cúp C1

Theo dõi Sports442 trên