sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Lập cú đúp, "Hùng Dũng đệ nhị" gây ấn tượng không thể mạnh hơn với thầy Park

Thứ ba, 25/08/2020 05:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam, tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh (người được gọi với cái tên "Hùng Dũng mới") đã lập một cú đúp vô cùng ấn tượng.

Chiều ngày hôm qua (24/8), U22 Việt Nam có buổi đấu tập thứ 2 trong đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31. Cũng giống như buổi đấu tập trước đó, 47 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang-seo làm 4 đội hình nhỏ, thi đấu 2 trận đối kháng.

Ở trận đấu đầu tiên, đội đỏ với sự góp mặt của thủ thành Văn Chuẩn, Văn Tới, Dương Quân, Hoàng Huy, Văn Lắm, Văn Luân, Văn Xuân, Hữu Thắng, Ngọc Ánh, Thanh Minh, Hoàng Anh. Trong khi đó, đội vàng bao gồm thủ môn Tùng Lâm, Cao Kỳ, Bá Sang, Cảnh Anh, Hoàng Duy, Thành Nhân, Trọng Long, Văn Trọng, Tiến Đạt, Minh Bình, Thanh Trường.

bongdaz.com-lo-dien-truyen-nhan-cua-hung-dung-tuan-anh-o-u22-viet-nam525270225
Lý Công Hoàng Anh (áo vàng) tiếp tục có ngày thi đấu ấn tượng

Trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Nếu bộ đôi Sông Lam Nghệ An là Ngọc Ánh, Văn Lắm lập công cho đội đỏ thì Đoàn Thanh Trường và Lê Minh Bình là những người ghi bàn cho đội vàng.

Ở trận đấu thứ 2, sơ đồ 3-4-3 vẫn tiếp tục được áp dụng. Văn Minh hà tĩnh ghi bàn mở tỉ số cho đội đỏ, Nhưng đến phút 12, Văn Nam cứa lòng chân phải đẹp mắt từ sát vòng cấm bên cánh trái, gỡ hòa 1-1 cho đội vàng. Phút 50, Hoàng Anh (Long An) – cầu thủ tiếp tục được ông Park tin dùng đã có pha đá bồi sau tình huống bóng lộn xộn từ quả phạt góc, qua đó giúp đội đỏ dẫn 2-1. 2 phút sau, Hai Long sút xa tự cư ly khoảng 25m, bóng đi sát cột dọc, thủ môn phản ứng chậm giúp độ đỏ nâng tỷ số lên 3-1.

Hai bàn sau đó thuộc về Lý Công Hoàng Anh, cầu thủ được HLV Park Hang Seo khen ngợi cách đây vài ngày. Một bàn được anh thực hiện từ quả đá penalty. Một bàn còn lại đến từ sai lầm của thủ môn Xuân Hoàng. Phong độ cao của "Hùng Dũng mới" đang giúp thầy Park có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

VIDEO: Cầu thủ U22 Việt Nam "đẩy xe hàng" sau buổi tập

Theo dõi Sports442 trên