sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

"Văn Toàn 2.0" dính chấn thương lãng xẹt trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam

Thứ ba, 25/08/2020 05:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu tập chiều nay của đội tuyển U22 Việt Nam, sao trẻ Lê Minh Bình đã gặp phải chấn thương lật cổ chân khá "lãng xẹt" và khiến anh phải bỏ dở buổi tập luyện.

Chiều nay (24/8), HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý tiếp tục tổ chức trận đấu tập thứ hai cho U22 Việt Nam nhằm đánh giá kỹ hơn chất lượng toàn đội sau gần 1 tuần tập luyện. 47 cầu thủ được chia làm 4 đội (2 vàng, 2 đỏ), thi đấu với thời gian mỗi trận 60 phút.

Trong đó, Lê Minh Bình đang là cầu thủ vào phom nhất của U22 Việt Nam. Ở trận đấu trước, anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Ở trận đá tập chiều nay, Minh Bình lại lập công. Thế nhưng, trong thời điểm có phong độ tốt nhất, Minh Bình lại dính chấn thương.

pvt_1218
Lê Minh Bình đã gặp phải chấn thương bất ngờ khi đang thi đấu rất "vào phom"

Ở một pha bật lên tranh bóng bổng với Dương Quân bên phía đối phương, Minh Bình không kiểm soát tình hình dẫn đến ngã mạnh xuống đất. Cổ chân của Minh Bình lập tức bị lật và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, anh không thể đi lại bình thường mà cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội rồi các bác sỹ.

Với tình hình chấn thương này, cơ hội để Minh Bình tiếp tục thi đấu ở trận nội bộ thứ 3 diễn ra sau đó vài ngày là khó có thể thành hiện thực. Đây có thể là điều đáng tiếc với chính Minh Bình khi anh đang đạt phong độ tốt trong lần đầu tiên được lên đội tuyển Việt Nam.

Trước đó một ngày, bản thân sao trẻ đang thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai cũng đã phải thừa nhận:  “Lần đầu tiên được tập cùng thầy Park, cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park tuy nghiêm khắc, luôn chỉ bảo nhưng là điều tốt chứ không áp lực. Mục tiêu không chỉ của riêng tôi mà cả 46 cầu thủ còn lại là được góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31”.

VIDEO: "Văn Toàn đệ nhị" sẽ lĩnh xướng hàng công U22 Việt Nam?

Theo dõi Sports442 trên