sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ cộng sự mới cho Lionel Messi

Thứ ba, 08/09/2020 04:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Barca được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay từ Lyon qua đó trở thành tân binh đầu tiên trong kế hoạch cải tổ dưới triều đại tân HLV Ronald Koeman.

Sau khi nhậm chức tại Barca, HLV Ronald Koeman xác định Depay là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Từng làm việc cùng nhau tại ĐT Hà Lan, chiến lược gia 57 tuổi không còn xa lạ với cậu học trò. Ông muốn có Depay để áp dụng triết lý của mình tại đội bóng xứ Catalan.

Mới đây, tờ La Vanguardia tiết lộ, Gã Khổng lồ xứ Catalan chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 22 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Depay ở mùa giải tới. Được biết, cựu số 7 của MU sẽ là người thay thế xứng đáng cho Luis Suarez – ngôi sao sắp gia nhập Juventus.

memphis-depay
Barcelona đã hoàn tất những thủ tục cá nhân với Depay

Hợp đồng của Depay và Lyon chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021 và đó là lý do giá trị chuyển nhượng của anh chỉ rơi vào tầm khoảng 22 triệu bảng. Mùa trước, anh ghi được 15 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, góp công lớn giúp đại diện Ligue 1 lọt vào tới Bán kết Champions League.

Memphis Depay là học trò cưng của HLV Koeman tại ĐT Hà Lan, do đó, người hâm mộ Barca có thể hi vọng vào sự kết hợp thành công tại Nou Camp. Nếu có Depay, Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ có một mũi tấn công sắc bén bên cánh trái.

Ngoài tốc độ, tiền vệ người Hà Lan còn sở hữu kĩ thuật cũng như khả năng dứt điểm đa dạng. Khi cần thiết, anh cũng có thể chơi như một số 9 ảo trong sơ đồ đội hình. Việc mang Depay về với CLB là phương án cho thấy HLV Koeman đang muốn tìm người thay thế Luis Suarez.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên