sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Man United nhận tin kém vui từ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Thứ hai, 07/09/2020 20:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

ĐT Tây Ban Nha đã có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Ukraine ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Nations League 2020/21. Dẫu vậy, niềm vui của La Roja có phần kém trọn vẹn với chấn thương của hậu vệ Sergio Reguilon - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

Sau khi giành được 1 điểm may mắn trên đất Đức, Tây Ban Nha đã thị uy thành công sức mạnh thực sự của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Ukraine để qua đó leo lên độc chiếm ngôi đầu bảng 4 League A của Nations League 2020/21.

 Dẫu vậy, niềm vui của La Roja có phần kém trọn vẹn với chấn thương của hậu vệ Sergio Reguilon. Theo đó, ngôi sao của Sevilla gặp vấn đề ở mắt cá chân sau một pha va chạm với cầu thủ Ukraine, khiến ban huấn luyện “Những chú Bò tót” lo lắng. 

gettyimages-1271008934
Reguilon đau đớn sau chấn thương

Chấn thương trông có vẻ khá nghiêm trọng khi cầu thủ 23 tuổi liên tục kêu đau ở mắt cá chân trái. Phải cần đến sự trợ giúp, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid mới có thể rời sân và vào tới phòng thay đồ. Hậu vệ sinh năm 1996 được chẩn đoán sẽ mất khoảng 1-2 tuần để bình phục.

Không chỉ ĐT Tây Ban Nha “ngồi trên đống lửa” mà MU cũng cảm thấy khá bất an. Như đã đưa tin, Sergio Reguilon là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Quỷ Đỏ, hứa hẹn sẽ sớm gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau tân binh Van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Sergio Reguilon là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đang được cho mượn tại Sevilla. Mùa giải trước, hậu vệ 23 tuổi đã cùng đại diện La Liga lên ngôi vô địch UEFA Europa League lần thứ 6 trong lịch sử. Reguilon đang được định giá khoảng 40 triệu euro và lý do cho mức giá được nâng cao hơn so với ban đầu này chính là phong độ cao của hậu vệ này trong màu áo Sevilla mùa bóng vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên