sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

3 người hùng ĐT nữ Việt Nam háo hức trước cơ hội thử sức tại trời Âu

Thứ ba, 08/09/2020 04:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về cơ hội được sang thi đấu tại Bồ Đào Nha, 3 tuyển thủ nữ là Huỳnh Như, Tuyết Dung và Hải Yến đều có chung một tâm trạng háo hức với thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

Theo những thông tin mà Sports 442 đã đăng tải, sau khi đặt vấn đề với hai nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như, tiền vệ Tuyết Dung, đội bóng nữ Lank FC của Bồ Đào Nha tiếp tục gửi thư mời tới một nữ cầu thủ khác của ĐT bóng đá nữ Việt Nam là tiền đạo Phạm Hải Yến.

Đây là thông tin rất vui với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã chia sẻ về cơ hội xuất ngoại thi đấu đáng quý này. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam Huỳnh Như tỏ ra háo hức xen chút lo lắng trong thử thách sắp tới.

1-2214
Cả 3 tuyển thủ nữ Việt Nam đều tỏ ra vô cùng hào hứng

Đội trưởng Huỳnh Như hào hứng: "Đối với tôi, đây là cơ hội có một không hai trong đời cầu thủ nữ. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phụ thuộc vào ban lãnh đạo Đội nữ TPHCM. Cá nhân tôi rất nghiêm túc suy nghĩ về cơ hội này và nếu được ra nước ngoài thử sức ở môi trường khác, được thử thách mình là điều rất tốt cho sự nghiệp của tôi sau này. Hiện tại, đại diện 2 đội bóng vẫn đang tích cực đàm phán".

Trong khi đó, Tuyết Dung bày tỏ: "Tôi đã nhận được thông tin về việc có đội bóng ở châu Âu quan tâm đến mình. Bản thân tôi cũng thấy hào hứng khi được thử thách bản thân mình ở môi trường mới được đánh giá là vừa sức như giải hạng nhì Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tôi vẫn còn vướng khá nhiều thủ tục vì vừa được bổ nhiệm làm HLV của đội nữ trẻ Hà Nam".

Nói về việc xuất ngoại, Hải Yến cũng háo hức không kém: “Tôi mất nhiều thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định này. Cám ơn đội bóng đã ủng hộ tôi hết lòng! Được thi đấu ở môi trường mới cũng là cơ hội để cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng những người đã tin tưởng tôi!”.

Lank FC là đội bóng nữ mới được thành lập năm 2019 và đang thi đấu tại giải hạng nhì Bồ Đào Nha. Ngoài tham vọng vô địch mùa này, Lank còn đặt chỉ tiêu lên chơi giải đấu cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha ở mùa sau.

Xem thêm:

Highlights nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên