sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái, chuẩn bị lên xe hoa

Thứ sáu, 11/09/2020 09:56 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Bài đăng trên mạng xã hội của Georgina Rodriguez đã làm dấy lên tin đồn rằng cô và Cristiano Ronaldo đã đính hôn và các tờ báo Tây Ban Nha khẳng định họ thực sự sắp kết hôn.

Vào ngày 22 tháng 8, Georgina đã chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi cùng với chú thích "yesss" và một biểu tượng cảm xúc về một bông hồng. Điều này được hiểu là cô ấy đã nói "có" khi cầu thủ này cầu hôn.

Có thông tin cho rằng cặp đôi vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới; ngày diễn ra sự kiện vẫn chưa được ấn định.

ronaldo cau hon ban gai
Ronaldo đã hẹn hò với Georgina từ năm 2016.

Georgina sinh năm 1994, từng làm bồi bàn tại quê nhà Jaca trước khi tới Anh. Cô muốn học tiếng Anh để có thể làm việc trong những môi trường hiện đại hơn. Sau đó, Georgina trở thành nhân viên một cửa hàng Gucci tại Madrid. Nhưng tới một ngày, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. Khi Ronaldo tới cửa hàng Gucci, cả 2 như trúng tiếng sét ái tình. “Tôi bị cuốn hút bởi chiều cao, thân hình và vẻ đẹp của Ronaldo.”

ban gai ronaldo, than hinh nong bong cua ban gai ronaldo, Georgina Rodriguez

Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 11/2016 và chuyển đến sống cùng nhau. Georgina đã hạ sinh cho Ronaldo 1 cô con gái vào năm 2017. Cùng thời điểm Ronaldo đón về cặp song sinh mang thai hộ.

Ronaldo đã từng chia sẻ về bạn gái của mình: “Cô ấy giúp tôi rất nhiều. Tôi rất yêu cô ấy và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm kết hôn vào một ngày nào đó. Tôi và Georgina thấu hiểu và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ".

Theo dõi Sports442 trên