sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người đẹp thi hoa hậu khen tuyển thủ Greenwood khỏe và mạnh mẽ trong khách sạn

Thứ tư, 16/09/2020 11:04 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Một trong 2 cô gái từng vào khách sạn với 2 tuyển thủ Anh đã chính thức lên tiếng về cuộc ‘mây mưa’ với Foden và Greenwood.

Foden va Greenwood bi loai khoi doi tuyen anh

Cô gái 20 tuổi người Iceland tiết lộ rằng họ đã có cuộc gặp thú vị với 2 ngôi sao này. Trước đó Greenwood đã lên một trang ứng dụng hẹn hò để tìm gái lạ. Sau khi tìm được một cô gái và trò chuyện khá hợp, họ đã quyết định đến khách sạn để tâm sự. Cô gái còn dẫn theo em họ của mình để tâm sự cùng Foden vì anh cũng khá cô đơn.

Vì tuyển Anh áp dụng lệnh phòng chống dịch nghiêm ngặt nên Greenwood phải hối lộ bảo vệ và lễ tân, thậm chí thuê thêm 2 phòng riêng để tiện nói chuyện. Cô gái này không hề ngại ngùng chia sẻ về những gì xảy ra đêm đó ở khách sạn với báo chí. Greenwood được khen là có màn ‘trình diễn’ ấn tượng: “Điều tôi thích ở cậu ấy là cậu ấy rất khỏe và mạnh mẽ. Chúng tôi đã cùng nhau làm chuyện người lớn sau nụ hôn nồng thắm đầu tiên”.

 “Gọi điện cho Foden không được nên Greenwood qua phòng cậu ấy và quay lại cảnh cả hai người đang vui vẻ cùng nhau”, Nadia tiết lộ thêm.

Nadia, greenwood, foden
Nadia từng thi hoa hậu và đang là người mẫu tại Iceland

Ngoài việc hẹn Nadia, Mason Greenwood cũng hẹn hò 2 cô gái trẻ đẹp khác đến khách sạn, nhưng hai cô gái này không đến vì sợ bị kiểm tra an ninh. Sau khi biết vụ việc, HLV trưởng ĐT Anh đã đuổi hai cầu thủ này về nước. Họ cũng bị cảnh sát phạt 1360 bảng Anh vì vi phạm nguyên tắc phòng chống dịch. Mặc dù vậy, ĐT Anh đã có một trận đấu tẻ nhạt và hòa Thụy Điển 0-0.

>>> Gareth Southgate ra điều kiện cho Foden và Greenwood nếu muốn quay lại ĐT Anh

Theo dõi Sports442 trên