sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Harry Kane lên tiếng bảo vệ Phil Foden và Greenwood sau sai lầm khó chấp nhận

Thứ tư, 09/09/2020 13:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Harry Kane cho biết anh và một vài đồng đội ở tuyển Anh đã gửi lời động viên tới Greenwood và Foden sau sai lầm của hai sao trẻ này.

Hai cầu thủ trẻ của MU và MC là Greenwood và Foden đã mắc phải một sai lầm khó chấp nhận khi dẫn một cô gái lạ về phòng khách sạn của ĐT Anh sau trận đấu với Iceland. Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho các đồng đội mà còn vi phạm luật giãn cách xã hội ở Iceland.

Hậu quả là cả Phil Foden và Greenwood bị loại khỏi đội hình của tuyển Anh trong trận đấu với Đan Mạch. Cảnh sát xác nhận sẽ vào cuộc điều tra vụ việc và bộ đôi cầu thủ này có thể phải nộp thêm tiền phạt. Không những vậy, cả hai còn phải đối mặt với án phạt nội bộ từ đội bóng chủ quản khi cả BLĐ của Man United và Man City đều tỏ ra vô cùng tức giận với hành động nông nổi của hai cầu thủ trẻ.

greenwood-harry-kane

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ truyền thông Anh quốc cũng như quốc tế, đội trưởng ĐT Anh Harry Kane đã lên tiếng động viên hai đồng đội của mình:

Tôi đã nhắn tin cho cả 2. Tôi nghĩ việc làm này là quan trọng. Họ có thể đang rất cô đơn và việc đón nhận chỉ trích là không dễ dàng, nhất là khi bạn đang được truyền thông và các CĐV để mắt. Chúng tôi đều không muốn họ cảm thấy cô đơn. Tôi biết một vài người khác cũng đã nhắn tin để đảm bảo họ vẫn ổn.

Greenwood và Foden biết rằng họ đã mắc sai lầm và sẽ học hỏi được từ nó. Họ là những cậu nhóc đang bước ra thế giới rộng lớn. Tôi biết chắc chắn rằng điều tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai”, Kane cho biết.

Đây là bài học đắt giá dành cho cả Phil Foden cũng như Greenwood. Cầu thủ của Man City thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề hơn khi anh đã có vợ và con gái. Hai cầu thủ này phải chấp nhận cách ly 2 tuần khi trở về nước và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu của Ngoại hạng Anh.

HLV trưởng của ĐT Anh cũng cho biết Phil Foden và Mason Greenwood phải xây dựng lại niềm tin đối với ông thì mới có hi vọng quay trở lại khoác áo ĐTQG.

Xem thêm:

VIDEO: Snapchat khiến Greenwood và Foden dính scandal động trời tại ĐT Anh
Theo dõi Sports442 trên