sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Greenwood bị cấm tập cùng đồng đội MU sau bê bối ở Iceland

Thứ sáu, 11/09/2020 08:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mason Greenwood sẽ không được tập cùng các đồng đội MU trong ít ngày tới do vi phạm quy định về phòng chống Covid-19 tại Iceland.

Toàn bộ cầu thủ MU đã quay trở lại Carrington để tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Hè 2020 là một mùa hè đáng quên với NHM Quỷ Đỏ. Sau vụ đội trưởng Maguire ẩu đả ở Hy Lạp, Pogba nhiễm Covid-19 lại đến vụ bê bối của Greenwood ở ĐT Anh.

greenwood

Tiền đạo sinh năm 2001 đã bị HLV Southgate loại khỏi ĐT Anh sau khi dắt 2 cô gái vào khách sạn nơi đội đóng quân tại Iceland. Cảnh sát Iceland đã vào cuộc điều tra và 2 cầu thủ Foden (Man City), Greenwood bị phạt 1360 bảng vì vi phạm quy định về phòng, chống Covid-19 tại quốc gia này.

Greenwood sẽ được xét nghiệm Covid-19 vào đầu tuần tới trước khi được phép trở lại tập luyện cùng toàn đội. Anh sẽ không thể tham gia trận giao hữu duy nhất trước thềm mùa giải mới của Quỷ Đỏ với Aston Villa. Theo kế hoạch, HLV Solskjaer sẽ có buổi nói chuyện riêng với Greenwood để bàn về trách nhiệm xung quanh những việc làm của anh.

mason greenwood

Sau vụ bê bối ngay trong lần đầu tiên lên tuyển tập trung, chiến lược gia người Na Uy muốn cậu học trò rút ra những bài học cho sự nghiệp còn rất dài phía trước. Tuy nhiên, BLĐ và HLV Solskjaer sẽ không đưa ra án phạt nội bộ nào thêm cho Greenwood, anh vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anh nếu đủ điều kiện về sức khỏe.

Ở mùa giải năm nay, Mason Greenwood được trao áo số 11 - số áo gắn liền với Ryan Giggs, một biểu tượng của Quỷ Đỏ. Ngoài Greenwood, hậu vệ trẻ Brandon Williams cũng sẽ chuyển từ áo số 53 sang số 33. Trong khi đó, tân binh Donny van de Beek sẽ khoác áo số 34.

XEM THÊM:

>> Harry Kane lên tiếng bảo vệ Phil Foden và Greenwood

>> Greenwood lên tiếng xin lỗi vì hành vi khó chấp nhận

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU

Theo dõi Sports442 trên