sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Donny van de Beek lần đầu hẹn hò và khám phá Manchester cùng bạn gái

Thứ năm, 24/09/2020 16:40 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United đã đi loanh quanh thành phố Manchester đêm thứ Tư, cùng bạn gái Estelle Bergkamp đi ăn tối trong thành phố.

Chàng trai 23 tuổi đã thưởng thức bữa ăn tại Nhà hàng Australasia ở trung tâm thành phố Manchester trong đêm đầu tiên của cặp đôi khi chuyển đến Manchester.

Tiền vệ người Hà Lan và bạn gái  (con gái của huyền thoại Arsenal, Dennis) đã chọn cách đi dạo ngắm nhìn thành phố về đêm trước khi về căn hộ của họ. Bạn gái Estelle đã đăng một bức ảnh chụp cả hai ở nhà hàng sang trọng, tay trong tay với Van de Beek với nội dung "Bữa tối đầu tiên của chúng tôi cùng nhau ở thành phố."

Cựu ngôi sao của Ajax đã được tưởng thưởng bằng trận ra quân đầu tiên tại Man United vào thứ Ba sau màn ra sân ấn tượng của anh ấy từ băng ghế dự bị trước Crystal Palace.

Chơi ở một vai trò tiên tiến, Van de Beek đã cho thấy những gì anh ấy có thể thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Luton ở Carabao Cup. Chắc hẳn Donny đang mong ngóng bắt đầu trận đấu đầu tiên ở Premier League với Quỷ đỏ trước Brighton vào thứ Bảy.

Donny van de Beek, Estelle Bergkamp, Manchester
Donny van de Beek và Estelle Bergkamp ăn tối tại Manchester
hjhgjg
Donny van de Beek, Estelle Bergkamp, Manchester
Donny van de Beek, Estelle Bergkamp, Manchester

>>>Tiết lộ lý do Man Utd không thể hút ngôi sao như Man City & Liverpool

Theo dõi Sports442 trên