sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CHÍNH THỨC: Hậu vệ cánh Barcelona chuyển đến Wolves với giá 28 triệu bảng

Thứ tư, 23/09/2020 16:46 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành bản hợp đồng thứ năm gia nhập hàng ngũ của Nuno Espirito Santo tại Molineux mùa hè này

Wolves đã hoàn tất việc chiêu mộ Nelson Semedo từ Barcelona với giá 28 triệu bảng. Mức phí thỏa thuận cuối cùng có thể tăng lên 38 triệu bảng bao gồm các phụ phí.

Barca cũng đã xác nhận sự ra đi của Semedo thông qua trang web chính thức của họ vào hôm nay: “Câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona và Wolverhampton Wanderers đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Nélson Semedo với giá trị chuyển nhượng là 30 triệu euro. FC Barcelona xin công khai bày tỏ lòng biết ơn tới Nélson Semedo vì sự cam kết và cống hiến của anh và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

Nelson Semedo, Barcelona

Chủ tịch của Wolves, Jeff Shi, bày tỏ sự vui mừng sau khi thấy hậu vệ này cam kết ký hợp đồng ba năm tại Molineux với điều khoản tự động gia hạn đến năm 2025, đồng thời vạch ra tham vọng của câu lạc bộ để tiếp tục tiến bộ trong những mùa giải tới.

“Cầu tiến ở trái tim” là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi tại Wolves. Đối với một nhân viên, đối với một cầu thủ, đối với toàn bộ câu lạc bộ, tất cả chúng tôi đều đang rất nỗ lực để không ngừng tiến bộ.”

“Chúng tôi không có nhiều cơ hội ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp thế giới từ một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới. Việc ký hợp đồng với Nelson cho thấy chúng tôi sẽ không ngừng tiến bộ và chúng tôi vẫn khao khát và khiêm tốn trong trái tim mình ”.

>>> Rakitic tiết lộ về mối quan hệ khó tin với Messi và Suarez ở Barca

Theo dõi Sports442 trên