sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang-seo và các cộng sự lên kế hoạch dự khán V.League 2020

Thứ năm, 05/03/2020 14:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

V.League 2020 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ tích cực đi dự khán để tuyển quân cho đợt tập trung đội tuyển vào cuối tháng 3.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào ngày 23/2 sau kỳ nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc. Ông tuân thủ quy trình tự cách ly, khai báo y tế và chấp hành sự giám sát của cơ quan y tế nơi cư trú.

HLV Park không thể dự khán trận siêu cúp Quốc Gia giữa TP. HCM và Hà Nội là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, đội ngũ HLV người Hàn Quốc sẽ có thể bắt đầu công việc trở lại từ cuối tuần này.

Park Hang seo

Theo thông tin từ VFF, trợ lý Lee Yong-jin và HLV thể lực Park Sung-guyn đã chính thức kết thúc thời gian cách ly vào ngày hôm nay (5/3). Cả 2 đều đã được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại làm việc.

Theo phân công của HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee sẽ có mặt ở sân Tam Kỳ vào ngày mai để dự khán trận đấu giữa Quảng Nam và TP. HCM. HLV thể lực Park Sung-guyn sẽ tới sân Pleiku, nơi trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh diễn ra.

Có mặt ở Việt Nam muộn hơn 2 người cộng sự, do vậy phải tới hết ngày 7/3 HLV trưởng Park Hang-seo mới hoàn thành 14 ngày cách ly. Trợ lý Kim Han-yoon sẽ bắt đầu công việc sau ông Park 1 ngày.

Các giải bóng đá Việt Nam đã phải hoãn lại gần 1 tháng vì Covid-19. Vì vậy, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã lên kế hoạch đi “vi hành” các trận đấu vòng 1 V.League để có thể chọn được những cái tên phù hợp nhất cho đợt tập trung cuối tháng 3 tới đây.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21/3 sau khi vòng 3 V.League 2020 kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Kyrgystan vào ngày 26/3 tại Bình Dương, trước khi hành quân sang Malaysia để đá lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 (giờ Hà Nội) ngày 31/3. Tuy nhiên trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 có thể bị hoãn. AFC và FIFA sẽ có cuộc họp vào cuối tuần này để đưa ra quyết định cụ thể về kế hoạch triển khai 3 lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Sports442 trên