sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bùi Tiến Dũng xuất ngoại để ổn định tâm lý?

Thứ tư, 04/03/2020 17:14 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau những sai lầm liên tiếp trong những trận đấu mới đây của TP HCM, Bùi Tiến Dũng đang có kế hoạch tập huấn nước ngoài để ổn định tinh thần.

 

VIDEO: Sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận Siêu cup quốc gia

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang trải qua giai đoạn không hề dễ chịu. Mặc dù được tin tưởng và tạo cơ hội sửa sai nhưng thủ thành của U23 Việt Nam liên tục để lại những sai lầm khó chấp nhận. Trước cơn sóng phẫn nộ từ NHM, CLB TP HCM đang lên kế hoạch cho Bùi Tiến Dũng tập huấn ngắn hạn ở nước ngoài để cải thiện kỹ năng cũng như tâm lý thi đấu.

Sau sai lầm trước Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp quốc gia, HLV Chung Hae Song đã cho rằng Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về tâm lý. Có lẽ đây là lí do mà TP HCM và người đại diện của Dũng lên kế hoạch cho thủ thành này tập huấn ngắn hạn ở nước ngoài.

Bui tien dung

Chuyến đi này nhằm giúp cho Tiến Dũng có thời gian tránh xa những chỉ trích để phục vụ quá trình hồi phục tâm lý của thủ môn này. Bên cạnh đó việc tập huấn riêng cũng sẽ giúp cho Dũng cải thiện khả năng chuyên môn của mình. Ở mùa giải trước, sau thất bại tại Hà Nội FC, cầu thủ người Thanh Hoá cũng đã có ý định mời riêng chuyên gia nước ngoài để tập luyện và cải thiện nhưng sau đó kế hoạch phá sản khi Dũng chuyển tới TP HCM.

Theo những nguồn tin thân cận, thời gian du học của Bùi Tiến Dũng sẽ chỉ diễn ra trong vòng 3 tuần và nhiều khả năng sẽ diễn ra vào giai đoạn nghỉ của V – League 2020. Còn hiện tại, Dũng vẫn đang cùng cả đội tập trung cho những mục tiêu trước mắt. TP HCM đang có lợi thế lớn tại AFC Cup và bên cạnh đó họ cũng sẽ mở màn V – League 2020 trên sân Tam Kỳ trước đối thủ Quảng Nam.

Trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Quảng Nam thuộc vòng 1 V – League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 6/3/2020 và được trực tiếp trên trang chủ của Sports442.

VIDEO: Sai lầm của Tiến Dũng tại AFC Cup

Theo dõi Sports442 trên