sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Ten Hag: "Ronaldo nhận được sự tin tưởng lớn của toàn đội"

Thứ sáu, 28/10/2022 09:47 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về cầu thủ đang nhận được sự quan tâm lớn nhất tại Man Utd hiện tại - Cristiano Ronaldo.

"Toàn đội đã cố gắng tạo ra cơ hội cho Ronaldo bởi chúng tôi biết cậu ấy có khả năng dứt điểm rất cừ. Thời gian qua, cậu ấy cần 1 bàn thắng để giải tỏa áp lực. Nhưng hiện tại, tôi tự tin rằng chắc chắn Ronaldo sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa". HLV Erik Ten Hag hào hứng phát biểu sau khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi cho Man Utd.

Erik Ten Hag vs Ronaldo
HLV Erik Ten Hag vui mừng vì Ronaldo thi đấu khởi sắc trở lại

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do tại sao lại rút Antony ra ngoài ở đầu hiệp 2, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tất cả đã được lên kế hoạch. Tôi muốn thấy Rashford chơi bên cạnh Ronaldo nên mới có quyết định như vậy. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với cậu ấy. Nhưng rõ ràng, chúng tôi đòi hỏi nhiều từ cậu ấy. Antony đã thực hiện một số kỹ năng nhưng không đạt hiệu quả, tôi sẽ sửa cho cậu ấy."

Với việc hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, MU đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 trước Sheriff nhờ các bàn thắng của Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Thắng lợi này giúp MU tiếp tục bám đuổi Real Sociedad ở bảng E với 3 điểm ít hơn, qua đó biến trận tái đấu giữa hai đội vào ngày 4/11 tới đây thành trận chung kết bảng đấu, để phân định đội bóng sẽ đứng đầu chung cuộc.

Ronaldo ghi ban
Ronaldo đang rất nỗ lực để tìm lại phong độ đỉnh cao

Hiện tại MU đang kém Sociedad 3 điểm và phải giành chiến thắng cách biệt 2 bàn tại Tây Ban Nha  vào ngày 3 tháng 11 để đứng đầu bảng. Khi đó, Erik ten Hag và các học trò sẽ tránh gặp phải các đội bóng mạnh bị loại từ vòng bảng cúp C1.

Trận đấu giữa Real Sociedad và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 4/11. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã thua ngay trên sân nhà trước Real Sociedad với tỷ số 0-1. Do đó, họ chỉ còn một lựa chọn là thắng ở sân Anoeta nếu muốn giành ngôi đầu bảng.

Ten Hag cho biết Man Utd sẽ cố gắng thắng Sociedad cách biệt hai bàn ở lượt cuối để chiếm đỉnh bảng E và vào thẳng vòng 1/8 Europa League. "Nhưng trước mắt chúng tôi chỉ nghĩ tới trận đấu chủ nhật gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh", ông nhấn mạnh.

Highlights: Man Utd vs Sheriff

Theo dõi Sports442 trên