sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Arteta thừa nhận lo nhiều hơn vui sau chiến thắng kịch tính trước Sevilla

Thứ tư, 25/10/2023 14:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta thừa nhận ông lo ngại Gabriel Jesus có thể gặp phải một chấn thương khác sau khi cầu thủ này phải tập tễnh rời sân trong trận thắng trước Sevilla tại Champions League.

Trong cuộc chạm trán với Sevilla tại khuôn khổ vòng bảng Champions League 2023/24, tiền đạo Gabriel Jesus đã có màn trình diễn thăng hoa, góp phần giúp Pháo thủ giành thắng lợi 2-1 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Dẫu vậy, chân sút người Brazil đã có một ngày thi đấu không trọn vẹn khi ở phút 81, anh phải nhường chỗ cho Eddie Nketiah sau khi bị đau vì một pha tranh chấp quyết liệt với Boubakary Soumare.

arsenal-199
HLV Arteta thừa nhận lo nhiều hơn vui sau chiến thắng kịch tính trước Sevilla

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1997 đã kiến ​​tạo cho Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỉ số và chính anh là người đã tự điền mình lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ khi vừa bước vào hiệp hai không lâu. Mặc dù sau đó, trung vệ Gudelj đánh đầu dũng mãnh rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho nhà đương kim vô địch Europa League, tuy nhiên, đây cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đối đầu lần này.

Sau trận đấu, chia sẻ với giới truyền thông, huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra rất lo lắng trước tình trạng chấn thương của cậu học trò. 

“Jesus cảm thấy có gì đó ở gân kheo nên hãy chờ xem. Cậu ấy ngay lập tức yêu cầu được thay ra, đó chắc chắn không phải là tin tốt vì cậu ấy không phải là một cầu thủ muốn rời sân sớm. Vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ xem trong vài ngày tới. Tôi thực sự buồn và lo lắng về những gì vừa xảy ra với Jesus”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay. 

arsenal-202
HLV Arteta thừa nhận lo nhiều hơn vui sau chiến thắng kịch tính trước Sevilla

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Emirates cũng không quên ca ngợi những gì mà cầu thủ 26 tuổi đã làm được trong chiến thắng lần này: “Những trận đấu lớn dành cho những cầu thủ lớn. Jesus tạo ra những khoảnh khắc đó để giành chiến thắng ở một sân vận động như thế này. Tôi nghĩ Jesus đã thay đổi thế giới của chúng tôi. Cậu ấy đã mang lại rất nhiều niềm tin và năng lượng cho đội hình. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy để giành chiến thắng trong các trận đấu”.

Vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Brazil chuyển đến Arsenal từ gã khổng lồ Man City với mức giá 55 triệu USD. Qua 45 trận, cầu thủ này có cho mình 15 pha lập công và 9 đường kiến tạo. Đóng góp của cựu sao The Citizens có thể còn vượt xa những con số trên nếu như anh không phải liên tục ngồi ngoài do chấn thương đeo bám. Ở giai đoạn tiền mùa giải mới 2023/24, tiền đạo 26 tuổi lại chấn thương đầu gối và lỡ bốn trận đầu của Pháo thủ. 

Theo dõi Sports442 trên