sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Còng lưng' gánh Man United, Onana và Maguire được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ

Thứ tư, 25/10/2023 10:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hóa người hùng để cứu cả Man United lẫn Ten Hag, Andre Onana và Harry Maguire được chấm cao điểm nhất bên phía nửa đỏ thành Manchester trong chiến thắng 1-0 trước Copenhagen.

Sau hai trận thua liên tiếp, Man United bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng với mệnh lệnh buộc phải giành chiến thắng trước Copenhagen để nuôi hy vọng đi tiếp. Dẫu vậy, không dễ dàng gì cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag bởi đại diện đến từ Đan Mạch liên tục tạo ra sức ép trước khung thành của Andre Onana. Dẫu vậy, trong một ngày thi đấu thăng hoa, thủ môn người Cameroon đã liên tục có những pha cứu thua xuất thần.

onana-mu-copenhagen-408
'Còng lưng gánh" Man United, Onana và Maguire được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ

Đáng chú ý là pha cản phá phạt đền trong khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu. Lúc này, đội khách được hưởng quả phạt góc. Trọng tài nhận định McTominay đã phạm lỗi cao chân với cầu thủ Copenhagen nên cho đội khách hưởng phạt đền, tuy nhiên trên chấm 11m, Larsson đã không thể thắng được thủ thành Onana.

Về phía Maguire, đây cũng được xem là trận đấu thành công của hậu vệ sinh năm 1993 khi anh ghi bàn quyết định vào lưới Copenhagen bằng pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 72. Trước đó, Erisken đã có pha tạt bóng chính xác để tuyển thủ người Anh đánh đầu từ cự ly gần đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu.

maguire-mu-copenhagen-407
'Còng lưng gánh" Man United, Onana và Maguire được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong cuộc chạm trán lần này. 3 điểm có được trước Copenhagen giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp khi giờ đây họ đã thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng xuống còn 1 điểm và kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm. 

Với màn trình diễn thăng hoa, thủ thành Andre Onana và hậu vệ Harry Maguire được tờ Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man United: 

Andre Onana - 8

Thực hiện một pha cứu thua xuất thần ngay từ phút thứ 2, tiếp đó là đẩy được cú đá của Lukas Lerager bên phía Copenhagen ở phút 47. Ở cuối trận đấu, thủ thành người Cameroon có pha đổ người chính xác để cản phá thành công quả đá phạt đền. Onana được chấm 8 điểm. 

Harry Maguire – 8

Harry Maguire đã có nhiều tình huống cản phá tốt, hậu vệ 30 tuổi cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Maguire cũng được chấm điểm 8 như Onana.

Bên cạnh đó, Manchester Evening News chấm Diogo Dalot, Raphael Varane, Sergio Reguilon, Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho, Victor Lindelof đều cùng có 6 điểm. Trong khi Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Scott McTominay và cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial được chấm 5 điểm. Hai cầu thủ thấp điểm nhất bên phía Man United trong trận đấu lần này là Antony và Sofyan Amrabat với 4 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên