sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút xa đẹp như tranh vẽ của Ronaldo ở AFC Champions League

Thứ tư, 25/10/2023 09:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ronaldo có màn trình diễn thăng hoa với 1 cú đúp và 1 kiến tạo để giúp giúp Al Nassr thắng Al Duhail 4-3. Đáng chú ý trong trận đấu này là pha đi bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm bằng chân trái cực kỳ điệu nghệ của CR7.

Vào rạng sáng nay 25/10 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr tiếp đón đối thủ tới từ Qatar là Al Duhail trong khuôn khổ bảng E AFC Champions League 2023/24. Dù ngôi sao sáng nhất trên hàng công là Ronaldo luôn bị theo kèm chặt, tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, đại diện đến từ Saudi Pro League vẫn biết cách tạo nên sự khác biệt.

Phút 25, CR7 đánh gót điệu nghệ để Talisca ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những phút sau đó của hiệp một, dù liên tục tạo ra nhiều pha bóng sóng gió về phía khung thành đối phương, tuy nhiên, Al Nassr vẫn chưa thể có thêm bàn thắng.

ronaldo-al-nassr-7-87
Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút xa đẹp như tranh vẽ của Ronaldo ở AFC Champions League

Bước sang hiệp hai, mọi nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp khi phút 55, Mane với cú sút cận thành chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Nassr. Chỉ 6 phút sau đó, Cristiano Ronaldo lập siêu phẩm với cú sút xa đẹp như tranh vẽ từ ngoài vòng cấm bằng chân trái, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Dẫn trước với cách biệt 3 bàn, các học trò của huấn luyện viên Luis Castro chơi có phần chủ quan khiến lưới của thủ thành Al Aqidi liên tục rung lên ở các phút 63, 67 nhờ các pha lập công của Mohammad, Almoez Ali.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã biết tạo ra sự khác biệt để khép lại ngày thi đấu chói sáng bằng pha di chuyển hợp lý rồi tung cú đá nối cực nhanh ở phút 81, nâng tỉ số trận đấu lên thành 4-2. Thời gian còn lại, Al Duhail chơi đầy nỗ lực và họ có được bàn thắng của Olunga ở phút 85. Chung cuộc, Al Nassr thắng kịch tính 4-3 trước Al Duhail và giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng E.

Dưới đây là video bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 61 của Ronaldo:

Theo dõi Sports442 trên