sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hồi phục thần tốc, Messi kịp đá trận PSG vs Man City

Thứ ba, 28/09/2021 09:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trận đại chiến giữa PSG và Man City tại đấu trường Champions League rất có thể đón chào sự trở lại của siêu sao Messi.

Cuộc đại chiến được mong đợi giữa Man City và PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), đây sẽ là dịp mà Messi gặp lại thầy cũ của mình Pep Guardiola.

Man City đã khép lại mùa giải trước đó đầy khó khăn khi họ đánh bại PSG ở bán kết và chỉ để thua Chelsea trong trận chung kết ở Porta. 

PSG - nhà Á quân Champions League mùa 2019/20 chắc chắn đã chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể lật ngược thế cờ trong lần tái đấu đại diện đến từ nước Anh. Và bản hợp đồng khủng như Messi đủ sức để có thể làm điều đó. 

Tiền đạo Messi đã vắng mặt trong 2 trận đấu tại Ligue 1 do chấn thương. Đầu gối của anh bị bầm tím và theo nhiều nguồn tin, đây là vết gặp từ trận gặp Venezuela ở vòng loại World Cup 2022. 

messi-jpeg-1632760604-1502-1632760625
Messi có thể sẽ góp mặt ở đại chiến Man City vs PSG

Tuy nhiên, tình hình đang có dấu hiệu tốt hơn dự kiến, Messi đã sẵn sàng trở lại thi đấu để giúp PSG đấu Man City.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: "Chúng tôi sẽ xác nhận 11 cái tên xuất phát vào ngày mai. Với Messi, tôi nghĩ anh ấy sẽ có mặt ở trận đấu ngày mai". 

Về phong độ chưa thật ưng ý của Messi khi anh mới có 1 đường kiến tạo sau 3 trận cho PSG, Pochettino cho rằng đây là điều bình thường. Bởi sau quãng thời gian quá lâu ở Barca, Messi sẽ cần thời gian hòa nhập khi đổi môi trường mới.

"Anh ấy đã gắn bó với Barca được 20 năm, vì vậy nên việc chưa chơi tốt là điều bình thường. Tại Barca, Messi cảm thấy như ở nhà còn ở đây mọi thứ đều mới mẻ với anh ấy".

Ngoài sự trở lại của Messi, người đã ghi 6 bàn chỉ sau 6 trận gặp Man City, hôm nay PSG cũng đón chào một mắt xích cực kỳ quan trọng là Marco Verratti. Nhà vô địch EURO 2020 đủ sức ra sân sau 4 trận phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Chia sẻ trước trận đấu, Pep Guardiola cho hay: "Messi như thế nào có lẽ anh ấy là người hiểu rõ nhất, tôi sẽ không phải nói gì thêm nữa. Những gì mà anh ấy đã làm chắc chắn đặc biệt và hy vọng rằng Messi có thể ra sân trong trận đấu vào ngày mai."

Xem thêm:

Paolo Maldini ăn mừng đầy cảm xúc khi chứng kiến con trai 'khai hoả'

Giám đốc Paris SG thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi

Theo dõi Sports442 trên