sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Jurgen Klopp: "Chúng tôi đã gặp 11 vấn đề trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 là màn trình diễn đỉnh cao"

Thứ tư, 04/05/2022 07:04 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Liverpool có màn lội ngược dòng đẳng cấp trước Villarreal để giành vé vào chung kết cúp C1.

Trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Villarreal đã đem đến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn để tìm ra đội đi tiếp vào trận chung kết. Trên sân khách, Liverpool có màn lội ngược dòng ấn tượng trong hiệp 2 khi để bị dẫn trước 2-0. Trong vòng 12 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã liên tiếp ghi 3 bàn thắng, ấn định chiến thắng 3-2 cho "Lữ đoàn đỏ".

Phát biểu sau trận đại chiến siêu kinh điển, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Quá ấn tượng và vĩ đại, chiến thắng này như thể là lần đầu tiên vào chung kết của chúng tôi vậy vì nó thật đặc biệt. Tôi yêu nó và thanh âm của nó suốt buổi tối ngày hôm nay."

jurgen-klopp-gestures-on-the-touchline-during-liverpool-vs-benfica-in-champions-league
Jurgen Klopp hạnh phúc sau màn ngược dòng thành công của Liverpool (Ảnh: Internet)

"Nó đặc biệt vì nó thực sự khó khăn đối với chúng tôi", Jurgen cho biết. "Trước thềm trận đấu diễn ra, tôi đã nói với các học trò rằng tôi muốn chủ đề của ngày hôm nay sẽ là "những con quái vật" trong thị trấn. Tôi đã mong nó ngay từ những phút đầu tiên nhưng phải sang đến hiệp 2, đội bóng của tôi mới có thể chứng minh được sức mạnh. Những gì chúng tôi thể hiện ở hiệp 2 thật đặc biệt. Đó là màn trình diễn đỉnh cao", Klopp nói thêm.

Nói về chiến thuật thi đấu xuyên suốt trận, HLV người Đức cho rằng Diola Jota không phải là vấn đề của Liverpool trong hiệp thi đấu đầu tiên: "Jota không phải là vấn đề trong hiệp một - chúng tôi đã gặp 11 vấn đề trong hiệp đấu đầu tiên.” Klopp nói thêm về khó khăn của trận đấu.

“Khởi đầu thực sự khó khăn. Chúng tôi như bị ám ảnh bởi Villarreal. Dường như cả đội chơi không có chiến thuật và thi đấu lệch lạc. Tâm trí của chúng tôi đã không đúng. Chúng tôi cảm thấy áp lực. Đó là một vấn đề bóng đá mà Liverpool đã gặp phải trong hiệp một. Và chúng tôi đã phải giải quyết nó bằng bóng đá.”

2022_05_03T202655Z_1452522965_UP1EI531KSSJX_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_VIL_LIV_REPORT
Liverpool thi đấu thăng hoa tại mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Giành vé vào chung kết Champions League, Jurgen Klopp đã làm nên lịch sử khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên của một câu lạc bộ Anh lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn, Cúp FA và Champions League trong cùng một mùa giải. “Nó thực sự khó - đó là lý do tại sao chưa từng có ai làm điều đó trước đây.", ông tự hào. “Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận chung kết này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chắc chắn rồi."

Sau đó một ngày, trận bán kết lượt về cuối cùng giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 5/5 để tìm ra đội bóng cuối cùng vào chơi trận chung kết gặp Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên