sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Carlo Ancelotti: "Giấc mơ của chúng tôi là ma thuật được tái hiện để lội ngược dòng tại Bernabeu"

Thứ tư, 27/04/2022 08:27 (GMT+7)

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất tiếc nuối về trận bán kết lượt đi trước Manchester City. Ông cùng toàn đội đặt niềm tin rất lớn vào trận lượt về tại Bernabeu.

Đêm qua rạng sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam), Manchester City và Real Madrid đã cống hiến cho người xem một màn thư hùng rực lửa. Với 7 bàn thắng được ghi và cách biệt một bàn nghiêng về phía đội chủ sân Etihad, trận đấu này được đánh giá là hay nhất tại UEFA Champions League 2021/2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng vì màn trình diễn của các học trò: "Với tư cách là một CĐV bóng đá, đó là một trận đấu tuyệt vời, nhưng với tư cách là huấn luyện viên của Madrid... chúng tôi đã ghi ba bàn thắng quan trọng nhưng không phòng ngự quá tốt, chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Chúng tôi để thủng lưới hai bàn quá sớm.

Bernado Silva vs Real Madird
Manchester City và Real Madird đã cống hiến cho người xem một trận đấu tuyệt vời

Chúng tôi đã phản ứng trở lại sau hai bàn thua, chúng tôi đã làm tốt để mang tới trận đấu mở. Chúng tôi có một giấc mơ tuyệt vời là chơi trận lượt về ở Bernabeu và giành chiến thắng. Chúng tôi hy vọng mình có thể có cơ hội vào chung kết".

Khi được hỏi liệu Real Madrid có cần điều gì đó "ma thuật" ở Bernabeu vào tuần tới để vào chung kết hay không, Ancelotti nói: "Chúng tôi cần điều đó bởi vì chúng tôi sẽ thi đấu với một đội thực sự mạnh, họ đã thể hiện chất lượng tuyệt vời hôm nay".

​Nhìn chung, với việc không tính luật bàn thắng trên sân khách và cách biệt chỉ là 1 bàn, Los Blancos hoàn toàn đủ khả năng để lội ngược dòng. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti từng làm được điều đó khi đánh bại PSG sau khi bị dẫn 1-0 ở lượt đi.

Ngoài ra, trong trận tứ kết lượt về với Chelsea, "Kền kền trắng" cũng đã thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời dù gặp vô vàn khó khăn và có lúc tưởng chừng như đã bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu bởi thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Ancelotti chắc chắn là việc họ sẽ có thể "toàn tâm toàn ý" với đấu trường châu lục bởi lẽ chức vô địch La Liga chỉ cách đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đúng 1 điểm nữa mà thôi. Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester vẫn sẽ phải bung sức ở cả hai mặt trận vì Liverpool vẫn đang bám đuổi rất gắt gao, chỉ một sai lầm cũng có thể khiến họ trả giá đắt.

Manchester City vs Real Madrid
Cách biệt 1 bàn là tương đối mong manh đối với Man City

Bên cạnh đó, cách biệt 1 bàn sẽ chỉ là lợi thế rất nhỏ thuộc về Man City trước khi họ hành quân đến "thánh địa" Bernabeu của Real Madrid trong trận lượt về. Nếu không xử lý được các tử huyệt, đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola hoàn toàn có thể tan vỡ dưới sức ép khủng khiếp.

Theo dõi Sports442 trên