sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

VIDEO: Buffon mắc sai lầm ngớ ngẩn, Parma nhận thất bại trước Perugia

Thứ tư, 27/04/2022 05:19 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trong chuyến làm khách tới sân vận động Stadio Renato Curi, Parma của Buffon đã không thể dành chiến thắng trước Perugia trong khi chính anh cũng là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua.

Trong trận đấu, tận dụng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Perugia nhanh chóng đẩy cao đội hình. Ngay trong tình huống lên bóng đầu tiên, Perugia đã được hưởng một quả phạt đền do hậu vệ của Parma đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và trên chấm phạt đền, Salvatore Burrai đã không mắc sai lầm để giúp đội nhà mở tỉ số ngay phút thứ 5.

829533-thumb-full-720-parmavsperugia_buffon_sbaglia_go

Chưa hết choáng váng vì bàn thua từ sớm, Parma lại nhận thêm một bàn thua thứ 2. Xuất phát từ đường chuyền về của đồng đội, Buffon đã có tình huống tiếp bóng bằng chân vô cùng bất cẩn, trái bóng nảy va trôi qua tầm kiểm soát của Buffon. Marco Olivieri chỉ chờ có vậy mà nhận lấy món quà từ thủ thành 44 tuổi bên phía đối phương và nhân đôi cách biệt.

Thời gian còn lại chỉ có thể giúp Parma ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 và ngậm ngùi ra về với 3 điểm ở lại sân Stadio Renato Curi. 

 
Theo dõi Sports442 trên