sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Klopp: "Wolves sẽ cười vào mặt chúng tôi khi xem Liverpool thua bạc nhược Napoli"

Thứ năm, 08/09/2022 09:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua Napoli, chiến lược gia người Đức tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò và lo lắng cho trận đấu cuối tuần gặp Wolverhampton.

Rạng sáng nay 8/9, Liverpool bất ngờ nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Napoli ở trận ra quân vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2022/23. Ngay trong hiệp 1, Napoli đã dẫn tới 3-0 và những nỗ lực của Liverpool ở khoảng thời gian còn lại là không đủ để vớt vát dù chỉ 1 điểm.

Đây là trận thua đậm nhất ở một trận đấu tại cúp châu Âu kể từ năm 1966 của Liverpool. The Kop cũng là đại diện của Ngoại hạng Anh hứng chịu trận thua nặng nề nhất trong ngày ra quân Cúp C1 tính từ mùa 2003/04. Trước đó, thành tích kém này thuộc về Arsenal với trận thua 0-3 trước Inter Milan.

Van_Dijk_Matip_Fabinho_Liverpool_Napoli_2022-23
Liverpool thua bạc nhước Napoli

Sau trận đấu, HLV Jurgrn Klopp không giữ nổi bình tĩnh trước màn trình diễn của các học trò: “Bạn phải chơi tệ thế nào khi có Alisson trong khung gỗ nhưng vẫn để thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1. 3 ngày sau, chúng tôi sẽ gặp Wolves ở Ngoại hạng Anh.

Nếu Wolves xem trận đấu vào hôm nay, có lẽ họ sẽ rất vui mừng, thậm chí cười vào mặt chúng tôi và nghĩ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để đánh bại Liverpool. Chúng tôi cần làm tốt hơn ở mọi phương diện.

Liverpool không thi đấu như một tập thể và thiếu đi sự gắn kết. Trách nhiệm của tôi là sữa chữa điều này. Liverpool phải thiết lập lại và hướng về chặng đường phía trước. Tôi không thể trả lời câu hỏi vì sao điều này lại diễn ra. Tôi cần thời gian để suy nghĩ, nhưng đây là một thất bại khó chấp nhận”.

Để thua Napoli, Klopp đối diện nguy cơ bị sa thải. HLV Thomas Tuchel cũng vừa "bay ghế" sau loạt thành tích bết bát của Chelsea. Dù vậy, chiến lược gia người Đức xác nhận BLĐ vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào mình:

“Giới chủ Liverpool đang rất bình tĩnh. Họ đang mong đợi tôi có thể cải thiện tình hình. Chúng tôi đang cạnh tranh tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và cũng nằm trong một bảng đấu mạnh”, Klopp khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên