sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Indonesia chi gần 25 tỷ/năm, HLV Park Hang Seo sắp gật đầu ký vào 'bản khế ước lịch sử'?

Thứ năm, 27/07/2023 10:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Theo nguồn tin uy tín, HLV Park Hang Seo đã tiến gần đến thương vụ đàm phán với CLB giàu có bậc nhất Indonesia.

Kể từ thời điểm chia tay với bóng đá Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Park Hang Seo vẫn chưa chọn cho mình một bến đỗ mới. Chiến lược gia người Hàn Quốc tập trung chủ yếu các hoạt động bóng đá cộng đồng cũng như việc thành lập Học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. 

Dẫu vậy trong khoảng thời gian này, vẫn có không ít đội tuyển quốc gia cũng như CLB bày tỏ ý định muốn có được chữ kỹ của vị thuyền trưởng 65 tuổi. Thời gian gần đây cũng rộ lên tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ sang Indonesia dẫn dắt một CLB "đại gia" với mức lương xấp xỉ 23 tỉ đồng/năm (gần bằng 1 triệu USD).

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo được cho là đang tiến gần đến việc dẫn dắt CLB Indonesia

Và mới nhất, tờ Thanh Niên đã xác nhận thông tin về thương vụ được quan tâm này. Thanh Niên dẫn lời một quan chức PSSI cho biết: "Có một điều chắc chắn rằng những thành công của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu thuộc khu vực và châu lục đã gây ấn tượng mạnh với những CLB Indonesia.

Nhưng để đi đến thống nhất sẽ đòi hỏi nhiều thách thức nữa, kể cả với CLB Persib Bandung - một trong những đội bóng lớn và giàu có nhất ở Indonesia. Cuộc đàm phán đang được tiến hành và hãy chờ xem lúc nào có thông báo chính thức được đưa ra".

Cũng theo đánh giá từ phía CLB Indonesia, HLV Park Hang Seo nếu đến với Persib Bandung thực sự sẽ là "phi vụ triệu đô", mang theo kỳ vọng rất lớn, giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn khi đang có chuỗi trận thua liên tiếp. 

Persib Bandung
HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giúp Persib Bandung vượt qua giai đoạn khủng hoảng

Trước đó trang Denpasar (Indonesia) cũng có bài phân tích, nhấn mạnh việc HLV Park Hang Seo chính là người phù hợp nhất với "gã nhà giàu" Persib Bandung để thay thế HLV Luis Milla.

"HLV Park Hang Seo là một chiến lược gia cực kỳ lão luyện. Nếu chiêu mộ được HLV Park Hang Seo, CLB Persib Bandung sẽ có một lối chơi đầy nhiệt huyết như đội tuyển Việt Nam từng thể hiện", Denpasar bày tỏ quan điểm. 

Theo dõi Sports442 trên