sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Bồ Đào Nha: Trận thắng Việt Nam chưa hoàn hảo, lẽ ra chúng tôi ghi được nhiều bàn hơn

Thứ năm, 27/07/2023 19:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha tỏ ra chưa hoàn toàn hài lòng về chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng E VCK World Cup nữ 2023.

Chiều 27/7, ĐT nữ Việt Nam đối đầu với ĐT nữ Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng E VCK World Cup nữ 2023. Tại đây, đại diện châu Âu đã tận dụng sự vượt trội về thể hình và thể lực để liên tục uy hiếp khung thành của đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Chung cuộc, ĐT nữ Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Với kết quả này, Selecao châu Âu sẽ tiếp tục nuôi hy vọng có được tấm vé vào chơi ở vòng 1/8, trong khi "Rồng vàng" lại sớm phải nói lời chia tay với giải đấu năm nay.

nu bo dao nha vs nu viet nam
ĐT nữ Bồ Đào Nha có được chiến thắng đầu tiên trong lần đầu tham dự World Cup. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha - Francisco Neto lại tỏ ra chưa thực sự hài lòng về kết quả cũng như màn trình diễn của đội nhà: "Đây không hẳn là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi, vì đáng lẽ ra Bồ Đào Nha phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng đây là chiến thắng đầu tiên cũng như những bàn thắng đầu tiên tại World Cup của chúng tôi, vì vậy đây là những điều rất tốt đẹp".

"Các cầu thủ của chúng tôi đều có năng lực nhất định. Những thay đổi hôm nay là sự đánh cược chắc chắn của tôi, mọi người trên sân đều có vai trò của mình và đã chứng tỏ được điều đó. Chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng này cho đến khi tập luyện trở lại và sau đó chuẩn bị đối đầu với ĐT Mỹ", nhà cầm quân ĐT nữ Bồ Đào Nha giải thích thêm về chiến thuật sử dụng trong trận đấu này.

hlv dt nu bo dao nha
HLV ĐT nữ Bồ Đào Nha chưa thực sự hài lòng với chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Ảnh: Getty

Ở lượt trận cuối, ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ gặp ĐT nữ Mỹ, trong khi ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Hà Lan. Hai trận đấu này sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 14h00 ngày 1/8 tới. Dù không còn khả năng đi tiếp, song đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể tìm kiếm bàn thắng, hay thậm chí là điểm số đầu tiên tại sân chơi World Cup.

Theo dõi Sports442 trên