sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lỡ hẹn Messi, Neymar đành ‘nhắm mắt’ chuẩn bị tái ngộ với Ronaldo ở giải đấu giàu nhất hành tinh

Thứ bảy, 12/08/2023 18:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Neymar khó gia nhập MLS do quy định chuyển nhượng nên nhiều khả năng sẽ đầu quân cho 1 đội bóng tại Ả Rập Xê Út.

Sau khi Messi rời đi còn Kylian Mbappe cũng đang đếm ngày chuyển đến Real Madrid, Neymar cũng đang rất muốn chạy trốn khỏi PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nắm bắt được tâm tư của ngôi sao người Brazil và chuẩn bị bán anh ngay trong mùa hè này nếu như đạt được thỏa thuận về giá cả.

Hiện tại có 2 bến đỗ phù hợp nhất với Neymar là CLB Al Hilal ở giải Ả Rập Xê Út và 1 số đội bóng tại MLS. Tiểu Pele đang rất hứng thú với giải nhà nghề Mỹ sau khi nhìn thấy sự thành công của Messi. Tuy nhiên những quy định về chuyển nhượng khiến anh khó chuyển đến Mỹ thi đấu.

neymar
Neymar nhiều khả năng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kỳ chuyển nhượng của giải nhà nghề Mỹ đã kết thúc từ ngày 02/8. Các đội bóng tại đây chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do trong khi Neymar vẫn còn hợp đồng với PSG đến tận tháng 6 năm 2025. Như vậy nếu muốn chuyển tới Mỹ, tiền đạo Brazil phải chờ tận đến cuối năm 2023.

PSG muốn có ít nhất 60 triệu Euro cho Neymar trong khi Al Hilal mới chỉ đề xuất 45 triệu Euro. Siêu sao người Brazil muốn chuyển đến đội bóng cũ là Barcelona nhưng nhà ĐKVĐ La Liga khó đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cũng như lương khổng lồ của Neymar nên thương vụ này khó xảy ra.

Sẽ không loại trừ trường hợp 1 đại gia của Ả Rập Xê Út muốn chiêu mộ Neymar để làm đối trọng với Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có các CLB ở giải đấu này mới có thể sẵn sàng đưa ra các mức giá trên trời cho Neymar.

neymar
Neymar khó lòng tái ngộ Messi sau khi cả 2 rời châu Âu.

Ở chiều ngược lại, PSG coi như sẽ mất cả bộ 3 tấn công Messi, Neymar và Mbappe chỉ sau 1 mùa hè. Gã khổng lồ nước Pháp cũng đã có tam tấu mới trên hàng công của mình bao gồm Lee Kang-in, Dembele và Goncalo Ramos.

Theo dõi Sports442 trên