sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Carragher: "Sự nghiệp của Ronaldo đã có một cái kết buồn"

Thứ bảy, 31/12/2022 13:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Jamie Carragher bày tỏ sự tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo quyết định lựa chọn kết thúc sự nghiệp bằng việc gia nhập Al-Nassr.

Sáng 31/12, Ronaldo đã chính thức lên tiếng xác nhận việc gia nhập CLB Al Nassr. Theo đó, bản hợp đồng giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và CLB của Ả Rập Xê Út có thời hạn 2,5 năm, tức là khi Ronaldo 40 tuổi. Đây có thể coi là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp sân cỏ của cầu thủ này.

Trong buổi lễ ra mắt Al Nassr, Ronaldo bày tỏ sự háo hức: "Tôi rất hồi hộp vì sắp có những trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Tầm nhìn của Al Nassr đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi rất vui mừng được thi đấu trận cạnh các đồng đội mới để giúp đội đạt được nhiều thành công hơn".

ronaldo vs clb moi 2
Ronaldo sẽ chinh chiến tại Ả Rập Xê Út trong màu áo của Al-Nassr thời gian tới

Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức của Ronaldo, đông đảo người hâm mộ lại lên tiếng chê bai siêu sao người Bồ Đào Nha với bến đỗ mới. Theo đó, họ cho rằng việc anh chọn bước đi này như đã tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Lý do bởi từ trước đến nay, Ronaldo luôn một mực khẳng định chỉ muốn đầu quân cho một CLB có danh tiếng để được thi đấu ở đấu trường C1. 

Không chỉ người hâm mộ, Jamie Carragher và Gary Neville cũng bày tỏ sự tiếc nuối với quyết định về Ả Rập Xê Út của Ronaldo. Theo đó, Carragher cho rằng: Đây là một cái kết buồn với cậu ấy. Ronaldo kết thúc sự nghiệp với một bài phỏng vấn với Piers Morgan và Messi vô địch World Cup”.

ronaldo vs doi bong moi 3
Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Ronaldo gia nhập đội bóng mới

Đồng quan điểm, Gary Neville cảm thấy tiếc nuối khi Ronaldo lựa chọn gia nhập Al Nassr: “Tôi cảm thấy cậu ấy muốn ở lại châu Âu. Nhưng những đòi hỏi là quá lớn và các câu lạc bộ không nhảy vào thương vụ này. Tôi cảm thấy buồn, bởi không được chứng kiến những khoảnh khắc cuối cùng của Ronaldo ở đỉnh cao. Đáng lẽ nó phải đến trong màu áo Man United. Giờ thì dường như Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Saudi”.

Dẫu vậy, đến với Al-Nassr, Ronaldo sẽ không phải chịu thiệt. Ngoài mức lương và chế độ đãi ngộ được đồn đoán cực khủng, siêu sao người Bồ Đào Nha còn giữ vai trò đại sứ ở Al-Nassr. Trong đó, một phần vai trò của cầu thủ 37 tuổi là giúp Ả Rập Xê Út đăng cai World Cup 2030 cùng Ai Cập và Hy Lạp.

(VIDEO: Ronaldo khiến người xem lác mắt trên sân tập)
Theo dõi Sports442 trên