sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không chỉ có De Jong và Malacia, Man United quyết mang về thêm 5 cái tên để chiều lòng Ten Hag

Thứ sáu, 01/07/2022 09:13 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đang có dự định ký hợp đồng với 5 tân binh nữa sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Frenkie de Jong và Tyrell Malacia.

Theo những gì tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cả De Jong và Malacia trong tuần này. Theo đó. De Jong sẽ đến với giá 65 triệu euro từ Barcelona và hậu vệ Malacia của Feyenoord sẽ có giá 15 triệu euro.

Sau khi hoàn tất 2 thương vụ này, MU sẽ chuyển sang các mục tiêu khác. Tân HLV Erik ten Hag đã đặt ra kế hoạch xây dựng lại đội bóng với dàn cầu thủ mới. Những cầu thủ mà được đồn đoán nằm trong danh sách hàng chờ chuyền nhượng của Quỷ Đỏ được tờ báo này tiết lộ.

resize
De Jong và Malacia là bộ đôi người Hà Lan được dự kiến sẽ cập bến Old Trafford

Đó là tiền vệ Christian Eriksen (vừa hết hợp đồng với Brentford), cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, tiền vệ Ruben Neves của Wolves, hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan và trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Ngoài ra, MU cũng có thể sẽ tìm kiếm một thủ môn dự bị mới nếu Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn. Thủ môn người Anh đã được HLV Erik ten Hag cho phép chuyển tới khoác áo đội bóng mới thăng hạng Ngoại hạng Anh là Nottingham. Giao kèo không bao gồm điều khoản mua đứt.

Ở chiều ngược lại, Man United cũng có thể đẩy đi 3 ngôi sao trẻ theo dạng cho mượn. Theo Forbes, Quỷ đỏ đang tìm đối tác muốn mượn Tahith Chong, Amad Diallo và Facundo Pellistri.

mu-nham-eriksen-du-phong-cho-de-jong
Eriksen cũng là cái tên "ngon-bổ-rẻ" cho nửa đỏ thành Man nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng này

Man United cần phải nhanh chóng hoàn thành các thương vụ của mình để có thể giúp HLV Erik ten Hag có thể nhanh chóng xây dựng hệ thống chiến thuật với những con người hiện có. Đặc biệt trong bối cảnh những đối thủ tại Big 6 đang liên tục có những động thái bổ sung quân lực cho mùa giải tiếp theo.

Nếu có thể hoàn thành tất cả các thương vụ này, đội hình của Man United gần như sẽ được thay máu hoàn toàn để sẵn sàng cho cuộc cách mạng của Ten Hag.

Theo dõi Sports442 trên