sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Nóng mắt' khi thấy trò cưng bị Arsenal tiếp cận, Erik ten Hag đòi MU chi tiền tấn để chốt giá sớm

Thứ hai, 11/07/2022 11:17 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Một số thông tin gần đây cho biết trung vệ Lisandro Martinez của Ajax Amsterdam đã ngỏ ý muốn đến Ngoại Hạng Anh thi đấu. Từng là học trò của HLV Erik ten Hag, không có gì lạ khi trung vệ người Arghentina có thể sẽ tái hợp với người thầy cũ...cho đến khi Arsenal muốn nhảy vào cuộc.

Theo tờ Sky Sports, trung vệ Lisandro Martinez đã dành thời gian được nghỉ của mình vào thứ 3 tuần trước rồi để có một cuộc gặp mặt trò chuyên với BLĐ của CLB chủ quản Ajax Amsterdam. Trong đó, anh đã thể hiện rõ ý muốn được thi đấu tại Ngoại Hạng Anh, mục tiêu mà anh đã xác định trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Mặc dù sẽ có cơ hội tiếp tục được làm việc với người thầy cũ Erik ten Hag tại Manchester United nhưng trung vệ 24 tuổi vẫn bỏ ngỏ ý định gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mặt khác đó cầu thủ người Arghentina cũng tỏ ra thích thú trước lối chơi và phong cách mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng tại Arsenal.

GettyImages-1351274069
Lisandro Martinez đang đứng trước "ngã ba đường" Arsenal và MU

Arsenal hiện được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Ajax với mức giá 38 triệu bảng, con số tuy không cao bằng những gì Quỷ Đỏ đề nghị nhưng với việc "gã khổng lồ của Hà Lan" không chịu áp lực gì trong việc phải đẩy người đi thì MU sẽ rất dễ để hụt một cầu thủ tiềm năng.

Hiện đại diện thành Man vẫn đang dẫn đầu trong thương vụ này với mức giá được Sky Sport tiết lộ vào khoảng 42 triệu bảng. Tuy vậy trước sự "dòm ngó" của đội chủ sân Emirates thì HLV Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu BLĐ tăng thêm số tiền đàm phán để có thể sớm chốt xong thương vụ này.

EsRI4JmXMAI725C
Martinez đã có quãng thời gian thi đấu dưới trướng HLV Erik ten Hag

Lisandro Martinez là cầu thủ được HLV Erik ten Hag rất trọng dụng khi còn ở Ajax, là có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí tại hàng phòng ngự từ trung vệ cho đến hậu vệ biên hay cả tiền vệ phòng ngự. Martinez là mẫu cầu thủ có thể phát động những cuộc tấn công từ rất sâu phía phần sân nhà, đây cũng là lí do giúp cho Ajax trở nên vô cùng nguy hiểm trong mắt các đội bóng đối đầu bởi sự đang dạng trong việc triển khai lối chơi của họ.

Theo dõi Sports442 trên