sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xuân Trường nghẹn ngào nói lới chia tay HAGL, khả năng không thể xuất ngoại như Công Phượng

Thứ bảy, 31/12/2022 19:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Xuân Trường chính thức nói lời chia tay HAGL và chia sẻ rằng mình sẽ quyết tâm tìm lại phong độ khi chuyển đến đội bóng mới.

Sau Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy, cầu thủ tiếp theo chia tay Hoàng Anh Gia Lai là Lương Xuân Trường. Trong một video đăng trên trang Facebook của HAGL, tiền vệ sinh năm 1995 nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới bầu Đức và các thành viên của đội bóng.

"Đây là thời điểm mình phải nói lời tạm biệt với CLB, với nơi mình đã gắn bó một khoảng thời gian rất dài. 15 năm kể từ ngày mình bước chân vào học viện đến khi trưởng thành như bây giờ, trải qua rất nhiều thăng trầm, rất nhiều sự thay đổi, nơi đây cho mình rất nhiều kỷ niệm.

Đối với mình HAGL là quê hương thứ hai, nơi mình có thể coi là nhà, nơi mình trở về ỗi khi mệt mỏi. mỗi khi mình cần có thêm những nguồn đọng lực những nguồn yêu thương", Xuân Trường chia sẻ.

xuan truong
Xuân Trường chính thức nói lời chia tay với HAGL

Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi cho biết anh vẫn theo dõi và cổ vũ HAGL kể cả khi chuyển tới đội bóng mới. Việc gia nhập một CLB khác cũng là cơ hội để Xuân Trường tìm lại phong độ sau một thời gian sa sút.

"Đây là quyết định vô cùng khó khăn nhưng mình có rất nhiều lý do cho quyết định này. Mình không còn thi đấu cho HAGL nhưng sẽ luôn hướng về CLB, luôn đồng hành cổ vũ cho CLB đạt thành tích, danh hiệu và mục tiêu đề ra. 

Khi thi đấu cho đội bóng khác, mình cũng nỗ lực để trở lại với phong độ vốn có. Mình tin là phong độ của mình trên sân, sự thành công của mình sẽ là lời cảm ơn lớn nhất cho chú Ba, cho tất cả mọi người tại HAGL", Xuân Trường nói thêm. 

hagl
Đội bóng phố núi phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột ở mùa giải tới

Hiện tại, bến đỗ mới của Lương Xuân Trường vẫn đang là bí ẩn. Theo một số nguồn tin, Hải Phòng và Khánh Hoà là những đội bóng đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ sinh năm 1996.

Xuân Trường không có phong độ tốt trong mùa giải 2022. Anh chỉ thi đấu 18 trận (trong đó 15 lần đá chính) và chỉ một lần duy nhất thi đấu đủ 90 phút. Phong độ của Xuân Trường đi xuống một phần vì những chấn thương và tình trạng thể lực không tốt do mắc COVID-19. Tiền vệ này không được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường vào lưới U19 Myanmar 
Theo dõi Sports442 trên