sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hậu chấn thương dai dẳng, Trọng Hoàng "hạnh phúc vô bờ" khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022 18:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý, danh sách này đón chào sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. 

trong hoang
Trọng Hoàng hội quân cùng ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Trọng Hoàng bày tỏ niềm hạnh phúc vỡ òa: "Sau chấn thương, tôi đã trở lại được 4 trận, trong đó có 2 trận đá chính trọn 90 phút và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. 

Tôi nghĩ thể lực của tôi đến thời điểm này là khá ổn. Tuy nhiên vẫn phải chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng V-League 2022 trên sân nhà, cũng như đội tuyển quốc gia.

Cá nhân Hoàng rất vui mừng, hạnh phúc vì được HLV Park lựa chọn trong đợt tập trung này. Thời gian tới đây Hoàng cần phải cải thiện lối chơi, cũng như phối hợp tốt hơn nữa với đồng đội tại đội tuyển.

Lên tập trung cùng đội tuyển gồm những cầu thủ có chuyên môn cao. Đó là điều thuận lợi để tôi có thể đúc rút thêm kinh nghiệm, qua đó trao truyền lại cho các em ở SLNA tốt hơn".

trong hoang slna
Trọng Hoàng có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo của CLB SLNA sau khi thi đấu trở lại. Ảnh: Báo Nghệ An

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức "xỏ giày" trở lại từ vòng 20 V-League 2022 vừa qua, sau hơn một năm vắng bóng sân cỏ vì chấn thương dai dẳng. 

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong 4 vòng đấu gần nhất, song tiền vệ 33 tuổi vẫn cho thấy được sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Hoàng "bò" vẫn giữ được phong cách thi đấu riêng biệt với tốc độ, sự xông xáo cùng khả năng đọc tình huống nhanh nhạy của mình.

Ở ĐTQG, Trọng Hoàng nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo, đồng thời là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, cầu thủ quê xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng, qua đó giúp Những chiến binh sao Vàng chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022 sắp tới.

(VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Trọng Hoàng tại SEA Games 2019)
Theo dõi Sports442 trên