sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huỳnh Như ẵm giải thưởng vinh dự trên đất Bồ Đào Nha sau khi "viết lịch sử"

Thứ bảy, 05/11/2022 23:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" sau ghi lập cú đúp trong màu áo Lank FC trước Famalicao.

Sau nhiều ngày ra sân từ băng ghế dự bị, trong trận đấu Lank FC tiếp đón Famalicao trên sân nhà, Huỳnh Như đã được trao cơ hội đá chính. Và ngay trong lần đầu tiên của mình, tiền đạo người Việt Nam đã khiến mọi người phải nhớ đến tên mình.

Huỳnh Như đã có một ngày thi đấu cực xuất sắc, vượt ngoài mong đợi của những CĐV yêu mến cô khi ghi hai bàn thắng, đóng góp một pha kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp CLB của Bồ Đào Nha thoát thua gang tấc trước đối thủ Famalicao.

Với màn trình diễn cực ấn tượng, không bất ngờ khi Huỳnh Như đã đã xuất sắc nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây chắc chắn sẽ là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của chân sút Việt Nam trên đất Bồ Đào Nha. 

huỳnh như lank fc
Huỳnh Như vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận sau màn trình diễn ấn tượng trước Famalicao

Bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như đến từ chấm 11m khi ở phút thi đấu thứ 46 cô là người được trao cơ hội đá phạt đền. Khi đó, Lank FC đang bị dẫn trước 1-0. Và Huỳnh Như đã không phụ sự tin tưởng của HLV, sút tung lưới đội khách và khai thông thế bế tắc cho Lank. 

Sang phút 73, khi Lank bất ngờ bị đối thủ dẫn trước 3-1, Huỳnh Như tiếp tục lên tiếng với pha dứt điểm tinh tế từ trong vòng cấm. Không dừng lại ở đó, tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam còn là tác giả của đường kiến tạp giúp Lank thoát thua ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. 

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như lập cú đúp trong lần đầu được đá chính cho Lank FC

Và Huỳnh Như xứng đáng có được danh hiệu cao quý nhất của trận đấu. Cô đã khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam nức lòng đầy tự hào. Đáng tiếc, Huỳnh Như đã phải rời sân bằng cáng ở phút 80. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tình hình chấn thương cụ thể của cô. 

VIDEO: Bàn thắng thể hiện độ tinh quái của Huỳnh Như

Theo dõi Sports442 trên