sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam sẽ không thay đổi chiến thuật nhiều tại AFF Cup"

Thứ ba, 22/11/2022 10:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ quan trọng với truyền thông về kế hoạch của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup và bắt đầu tập luyện từ ngày mai tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Ở buổi họp báo sáng nay 22/11, thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam cũng có những chia sẻ quan trọng về sự chuẩn bị cho giải đấu. 

Nói về lối chơi của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sẽ không có nhiều sự thay đổi: "Chiến thuật của tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi đâu nhưng chúng ta sẽ phải tăng cường thêm tính tổ chức, nhất là việc phòng ngự và tấn công khu vực.

Đó là việc mới đội tuyển cần tập trung đợt này. Về các tình huống cố định, chúng tôi đang chơi tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ làm các tình huống bóng cố định phức tạp. Nhưng sắp tới, ta sẽ cố gắng làm các tình huống bóng cố định đa dạng hơn", ông Park nhấn mạnh.

park aff cup
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều sự thay đổi về chiến thuật tại AFF Cup

Bên cạnh đó, vấn đề nhân sự cũng khiến HLV Park Hang Seo và các cộng sự khá đau đầu: "V.League đã kết thúc và chưa có chấn thương lớn nào ở các cầu thủ lên tuyển. Một số cầu thủ khá mệt mỏi. Một số lại có chấn thương nhỏ. Chúng tôi sẽ phải làm công tác giám sát, kiểm tra tình hình. Một năm qua, các cầu thủ rất mệt mỏi, cạn kiệt thể lực nên nhiệm vụ quan trọng thời gian tới là giúp họ hồi phục".

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ, tuy nhiên danh sách này vẫn chưa chính thức chốt lại. Đây cũng là đợt tập trung cuối cùng và quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong năm nay. 

dt viet nam hoi quan
Hôm nay 22/11, ĐT Việt Nam cũng sẽ hội quân chuẩn bị cho AFF Cup

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Hà Nội từ ngày 23/11 đến 29/11. Ngày 30/11, thầy trò Park Hang Seo có trận đấu giao hữu quốc tế với đội hình với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Dortmund trên sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, đội tuyển di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu tập huấn từ ngày 2/12 đến 10/12.

Đội tuyển sẽ trở lại Hà Nội để đá giao hữu với Philippines, dự kiến tại sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12. Đến ngày 17 hoặc 18/12, đội lên đường sang Vientiane chuẩn bị cho trận ra quân bảng B gặp chủ nhà Lào, diễn ra vào ngày 21/12/2022.

VIDEO: Bàn thắng của Anh Đức ở Chung kết AFF Cup 2018 
Theo dõi Sports442 trên