sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Trận đấu của MU chính thức bị hoãn, Ngoại hạng Anh nguy cơ tạm dừng

Thứ ba, 14/12/2021 10:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông báo mới nhất từ phía BTC, trận đấu giữa Manchester United và Brentford tại vòng 17 Ngoại hạng Anh đã chính thức bị hoãn.

Trên trang chủ của mình, CLB Manchester Utd đã phát đi thông báo trận đấu giữa họ gặp Brentford tại EPL sẽ bị tạm hoãn. Cụ thể thông báo như sau:

“Manchester United xác nhận rằng trận đấu với Brentford FC tại Ngoại hạng Anh, vào lúc 19h30 thứ Ba ngày 14/12 (giờ địa phương), đã bị hoãn và sẽ được lên lịch lại trong thời gian thích hợp”. 

“Với việc hủy bỏ các buổi tập và làm gián đoạn đội hình, đồng thời ưu tiên sức khỏe của các cầu thủ và nhân viên, CLB đã yêu cầu sắp xếp lại thời gian của trận đấu. Ban lãnh đạo Ngoại hạng Anh đã đưa ra quyết định hoãn trận đấu dựa trên hướng dẫn của các cố vấn y tế. Manchester United rất tiếc vì sự bất tiện đã gây ra cho Brentford FC và cho người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ bởi Covid-19”.

MU
Thông báo của CLB Manchester Utd

Theo tờ Dailymail, Liên đoàn bóng đá Anh đã công bố 42 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 vào tối qua - nhiều nhất từng được ghi nhận trong một tuần - với ít nhất năm câu lạc bộ đã xác nhận các trường hợp cầu thủ và nhân viên của mình bị lây nhiễm, trong đó có cả Man Utd. Sự lây lan nhanh chóng của biến chủng Omicron tại Anh đã đẩy giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Trước đó,các trận đấu của Tottenham với Rennes và Brighton đã bị hoãn vào tuần trước, tiếp đó là trận đấu tại Championship vào hôm qua giữa Sheffield United và Queens Park Rangers cũng bị hoãn. Leicester và Norwich cũng cân nhắc hoãn các trận đấu với Newcastle và Man Utd vào ít ngày tới.

av-8985
Sân cỏ nước Anh đón nhận làn sóng Covid-19 mới

Nếu tình hình dịch COVID-19 tại các đội bóng diễn biến xấu hơn, nguy cơ phải hoãn thêm nhiều trận đấu là rất cao. Tuy nhiên, Ban tổ chức Premier League được cho là sẽ cố gắng không phải dừng mùa giải giữa chừng do lo ngại vấn đề bản quyền truyền hình và lịch thi đấu quá dày đặc của các CLB sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn nếu như giải đấu bi lùi lại. 

XEM THÊM: 

Chuyên gia Châu Âu: ‘Tôi ngạc nhiên khi khoảng cách giữa Việt Nam và Malaysia lớn đến vậy’ 

Cùng thủng lưới 11 bàn, xác định 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2020

NÓNG: Trận đấu giữa 2 đội tuyển cùng bảng Việt Nam tại AFF Cup bị tố dàn xếp tỷ số

Theo dõi Sports442 trên