sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cerezo Osaka không gia hạn với thủ môn Nhật Bản, Văn Lâm sáng cửa bắt chính

Thứ ba, 14/12/2021 06:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Cerezo Osaka đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thủ thành người Nhật Bản Kenya Matsui, điều này giúp Văn Lâm bớt đi 1 đối thủ cạnh tranh.

Ngày 13/12, trên trang chủ đội bóng, CLB Cerezo Osaka phát đi thông báo thủ thành người Nhật Bản Kenya Matsui đã hết hạn hợp đồng với CLB. Đội bóng này quyết định không gia hạn với người gác đền sinh năm 1985. 

"Cảm ơn sự giúp đỡ của CLB dành cho tôi trong mùa giải vừa qua. Tôi chỉ khoác áo Cerezo Osaka trong một năm ngắn ngủi, nhưng cũng hạnh phúc khi được làm điều đó một lần nữa. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai", Matsui chia sẻ khi chia tay Cerezo Osaka.

image-vtc-vn_matui-18165176
Cerezo Osaka không gia hạn hợp đồng với Kenya Matsui

Thủ thành Matsui gia nhập Cerezo Osaka vào tháng 1 từ Mito Hollyhock theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh chỉ sắm vai dự bị và mới có 1 trận ra sân ở AFC Champions League. Đó là trận hòa 1-1 với CLB Port (Thái Lan), diễn ra hôm 30/6. Trong quá khứ, anh từng chơi cho Cerezo Osaka trong giai đoạn 2010-2013.

Sau khi Matsui rời đi, Cerezo Osaka chỉ còn duy nhất 2 thủ môn là Kim Jin-hyeon và Đặng Văn Lâm. Rất có thể CLB sẽ chiêu mộ thêm người gác đền mới để đảm bảo chiều sâu lực lượng. Tuy nhiên cần phải thêm thời gian để người mới làm quen với đội bóng và chưa thể ra sân ngay lập tức.

Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Đặng Văn Lâm được ra sân thi đấu nhiều hơn bởi mùa giải tới Cerezo Osaka tham dự khá nhiều đấu trường và thủ thành số 1 Kim Jin-hyeon cũng dần lớn tuổi và không thể thi đấu toàn bộ các trận đấu. 

vanlam
Văn Lâm sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên tại Cerezo Osaka

Lúc này, Văn Lâm đang trở về quê nhà Nga để nghỉ ngơi bên gia đình sau khi mùa giải khép lại cũng như điều trị chấn thương. Anh tập hồi phục cùng HLV thể lực Ashrapov Jam. Mọi thông tin về giáo án tập luyện, hồi phục được Văn Lâm cập nhật thường xuyên đến các bác sĩ cũng như ban huấn luyện CLB Cerezo Osaka.

XEM THÊM: 

HLV Park Hang Seo giải thích lý do loại Tấn Trường và chọn Nguyên Mạnh bắt chính 

Cùng thủng lưới 11 bàn, xác định 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2020

NÓNG: Trận đấu giữa 2 đội tuyển cùng bảng Việt Nam tại AFF Cup bị tố dàn xếp tỷ số

Theo dõi Sports442 trên