sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Trung Quốc: ‘Đội lót đường ở vòng loại WC đã có màn trình diễn điên cuồng tại AFF Cup’

Thứ hai, 13/12/2021 10:57 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc ấn tượng rất lớn với chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại AFF Cup 2020.

Chiến thắng tưng bừng của ĐT  Việt  Nam trước Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Trung Quốc. Ngay sau trận đấu, tờ Sun News (Trung Quốc) đã có bài viết với tiêu đề:

"3-0! Đội lót đường ở vòng loại World Cup đã có màn trình diễn điên cuồng, tuyển Trung Quốc lại hy vọng được họ giúp sức bằng cách cản bước Australia".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(1)
Truyền thông Trung Quốc bất ngờ với chiến thắng của ĐT Việt Nam

Tác giả bài viết đưa ra phân tích về trận đấu: "Tuyển Việt Nam có màn trình diễn quá xuất sắc khi hạ Malaysia 3-0. Tuyển Việt Nam đã ghi 5 bàn sau 2 trận và chưa để thủng lưới khi trở về thi đấu tại AFF Cup.

Chiến thắng này cho thấy, tuyển Việt Nam sẽ dốc toàn lực để hiện thực hoá mục tiêu bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á. Ngoài ra, đây cũng chính là sự chuẩn bị tuyệt vời của tuyển Việt Nam trước khi vòng loại World Cup trở lại vào tháng sau.

Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 6 lượt trận vòng loại thứ ba World Cup. Đối với tuyển Việt Nam, họ vẫn còn mục tiêu giành điểm ở 4 trận còn lại. Những chiến thắng ấn tượng ở AFF Cup có thể giúp tuyển Việt Nam lấy lại sự tự tin trước khi họ quay lại với vòng loại World Cup.

Bây giờ, tuyển Trung Quốc hãy kỳ vọng vào "pha kiến tạo" của tuyển Việt Nam, đó là Việt Nam sẽ chặn đứng Australia. Điều này sẽ có ý nghĩa lớn giúp tuyển Trung Quốc vớt vát hy vọng cạnh tranh vị trí thứ ba của bảng đấu".

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp cùng hiệu số dương 5, ĐT Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 2 trên BXH, xếp sau Indonesia do thua về hiệu số phụ. Ngày 15/12 tới thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với chính Indonesia để phân định ra ngôi đầu bảng B và nếu có được 3 điểm, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp.

XEM THÊM: 

NÓNG: Trận đấu giữa 2 đội tuyển cùng bảng Việt Nam tại AFF Cup bị tố dàn xếp tỷ số 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia: 'Tôi chưa hài lòng vì còn mất bóng nhiều'

Ngôi sao nhập tịch thành công nhất lịch sử V-League chê bai lối chơi của ĐT Việt Nam 

Theo dõi Sports442 trên