sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cùng thủng lưới 11 bàn, xác định 2 đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại AFF Cup 2020

Chủ nhật, 12/12/2021 20:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thất bại trước Indonesia ở lượt trận mới nhất đã khiến ĐT Lào chính thức bị loại tại AFF Cup 2020, trước đó ở bảng A Đông Timor cũng sớm xách vali về nước.

Ở trận đấu mới đây nhất tại bảng B AFF Cup 2020 giữa Indonesia vs Lào, đội bóng xứ vạn đảo đã không mấy khó khăn để có được thắng lợi thứ 2 liên tiếp. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong ‘hủy diệt’ Lào với tỷ số 5-1 qua đó xây chắc ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận. 

Trong khi đó, với 3 trận thua liên tiếp, ĐT Lào đã chính thức bị loại bởi khoảng cách của họ với vị trí thứ 2 đã là 6 điểm và họ chỉ còn 1 trận đấu duy nhất gặp ĐT Campuchia ở lượt trận hạ màn. Billy Ketkeophomphone và các đồng đội mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất trong khi hàng thủ thủng lưới tới 11 bàn thua. Trận đấu với Campuchia sẽ là cơ hội để họ tìm kiếm điểm số đầu tiên tại giải.

Lao-dongtimo
Lào và Đông Timor chính thức chia tay AFF Cup 2020

Trước đó tại bảng A, ĐT Đông Timor cũng phải chịu chung kết cục với ĐT Lào khi trắng tay ở lượt trận thứ 3. Thậm chí đội bóng này còn phải nhận thất bại rất đậm với tỷ số 0-7 Philippines. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng này và họ cũng chính thức phải xách vali về nước trước 1 vòng đấu. Đông Timor chưa ghi được bàn nào sau 3 trận và thủng lưới 11 bàn thua.

Như vậy là ĐT Lào và Đông Timor đã là 2 đội bóng đầu tiên phải chia tay với AFF Cup 2020. Thực chất đây không phải là kết quả quá bất ngờ khi 2 đội đều là những đội bóng yếu của khu vực Đông Nam Á. Thậm chí trong lịch sử giải đấu, Lào và Đông Timor cũng chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng.

XEM THÊM: 

Huyền thoại đương thời Thái Lan chính thức vượt mặt Công Vinh, đi vào lịch sử AFF Cup 

NÓNG: Trận đấu giữa 2 đội tuyển cùng bảng Việt Nam tại AFF Cup bị tố dàn xếp tỷ số

Ngôi sao nhập tịch thành công nhất lịch sử V-League chê bai lối chơi của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên