sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Lời xin lỗi của tuyển thủ Thái Lan bị gắn mác “phản quốc”

Thứ hai, 24/05/2021 17:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theerathon Bunmathan đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM sau khi quyết định từ chối lên tuyển Thái Lan vì muốn tập trung cho CLB Nhật Bản.

Cách đây không lâu, hậu vệ cánh trái số 1 của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan đã khiến NHM bóng đá Thái Lan hết sức phẫn nộ khi anh xin rút lui khỏi ĐTQG và không tham dự 3 trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Những “huyền thoại” vô địch AFF Cup 2008 giờ ra sao?

Lý do được đưa ra bởi nếu anh hội quân cùng đội tuyển quốc gia thì khi trở lại Nhật Bản sẽ mất khoảng 3 tuần cách ly và ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của anh tại CLB chủ quản Yokohama F.Marinos. Vì không hy sinh lợi ích cá nhân cho đội tuyển nên NHM Thái Lan đã cho rằng Theerathon Bunmathan là kẻ “phản quốc”.

theerathon
Theerathon đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM

Trước áp lực quá lớn từ dư luận trong nước, tuyển thủ Thái Lan đã phải lên tiếng xin lỗi NHM xứ sở chùa Vàng. "Gửi lời chào đến các CĐV Thái Lan, tôi là Theerathon. Tôi muốn cảm ơn vì những sự khích lệ của các bạn dành cho tôi. Không thể đếm xuể những lời ủng hộ mà các CĐV đã gửi đến, tôi thật lòng cảm kích vì điều ấy.

Nhưng tôi phải xin lỗi những người yêu mến tôi khi khiến các bạn thất vọng bởi quyết định của tôi. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn buồn lòng. Nhưng tôi vẫn mong mọi người tôn trọng quyết định của tôi. 

Tôi luôn luôn tự hào vì được khoác áo đội tuyển và cống hiến hết mình vì vinh dự ấy kể từ khi lần đầu lên tuyển. Cuối cùng, tôi gửi lời chúc may mắn đến những người bạn, người anh em ở đội tuyển Thái Lan. Hãy chơi thật tốt trong 3 trận còn lại của VL World Cup 2022".

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

VIDEO: Công Vinh và pha làm bàn không thể quên vào lưới Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên