sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chỉ được làm “thời vụ”, tân HLV tuyển Thái Lan đã đòi vô địch AFF Cup 2021

Thứ tư, 29/09/2021 04:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của ĐT Thái Lan, HLV Alexandre Polking đã đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2021.

Sau khi tính toán và cân nhắc rất kỹ các ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan, chiến lược gia Alexandre Polking (cựu HLV của CLB TP.HCM) chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của “voi chiến”. Thông tin vừa được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố vào trưa nay (28/9) theo giờ Việt Nam. 

"AFF Cup đang đến rất gần, trong khi tôi chỉ còn 2 tháng để làm việc nên có rất ít sự chuẩn bị. Không chỉ Thái Lan, đội bóng nào cũng muốn vô địch AFF Cup.

Do đó, chúng tôi cần một HLV hiểu và nắm rõ nhất nguồn lực của bóng đá Thái Lan. HLV Polking sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để đạt được mục tiêu cùng tuyển Thái Lan", Nuanphan Lamsam, trưởng đoàn tuyển Thái Lan nhấn mạnh.

eeaf8a0cda4e33106a5f

Chỉ Ít giờ sau khi được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm, HLV mang hai dòng máu Đức-Brazil đã có chia sẻ đầu tiên trên cương vị mới đầy thử thách. Thông qua trang cá nhân của mình ông khẳng định: "Hãy chiến đấu để mang cúp AFF về Thái Lan".

"Tôi không thể miêu tả bằng lời cảm xúc của mình lúc này. Tôi thấy hạnh phúc, tự tin. Thái Lan như quê hương của tôi, nơi tôi yêu quý con người và văn hóa suốt tám năm qua. Giờ là lúc tôi đáp lại sự tin tưởng mà các bạn dành cho tôi", ông Polking viết rõ.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Polking nói nhiệm vụ của ông chỉ là nắm đội tuyển Quốc gia Thái Lan, không làm ở đội U22 Thái Lan. Hợp đồng của ông kéo chỉ kéo dài bốn tháng và thành tích của Voi chiến tại AFF Cup sẽ là cơ sở để bản hợp đồng được gia hạn hay không. 

XEM THÊM: 

Đàn anh Neymar khoác áo ĐT Trung Quốc, quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

HLV trưởng ĐT Campuchia ghi bàn thắng đầu tiên sau 4 tháng “thất nghiệp”

Phó tổng thống 60 tuổi nhận án phạt nặng vì tự ý thi đấu và 'phát tiền' cho đối thủ

Theo dõi Sports442 trên