sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV trưởng ĐT Campuchia ghi bàn thắng đầu tiên sau 4 tháng “thất nghiệp”

Thứ ba, 28/09/2021 09:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cuối tuần vừa qua, HLV trưởng của ĐT Campuchia - Keisuke Honda đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Suduva Marijampole tại giải VĐQG Lithuania.

Sau khi chia tay với CLB Neftchi Baku của Azerbaijan, mới đây, huyền thoại của bóng đá Nhật Bản - Keisuke Honda đã chính thức có bến đỗ mới sau gần 4 tháng “thất nghiệp”. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi sẽ khoác áo CLB Suduva Marijampole ở Lithuania, tại đây anh sẽ khoác áo số 3.

Cuối tuần vừa qua, Honda đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Cụ thể, anh lập công trong chiến thắng 4-0 của Suduva trước Banga tại vòng 28 giải VĐQG Lithuania. Cựu sao AC Milan vào sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, anh có bàn thắng ở phút 64 của trận đấu và chính thức hết “tịt ngòi” sau 4 tháng.

Anh mau (6) (8)

Kể từ khi chia tay AC Milan ở mùa giải 2016/2017, Honda đã có thời gian dài thi đấu ngắn hạn tại các CLB trên khắp thế giới. Trong vòng 3 năm từ 2017-2020, cầu thủ sinh năm 1985 đã trải qua đến 4 đội bóng, bao gồm: Pachuca, Melbourne Victory, Vitesse và Botafogo. Bên cạnh việc tiếp tục chơi bóng, Honda còn đang là HLV trưởng của ĐT Campuchia. 

Đội trưởng ĐT Trung Quốc nhận chỉ trích vì vạ miệng trước đại chiến Việt Nam

Tuy nhiên anh ít khi xuất hiện trên sân để trực tiếp chỉ đạo và thường xuyên đưa ra chỉ dẫn, góp ý chiến thuật cho các cầu thủ thông qua các trợ lý và những cuộc gọi video. Sau khi biết kết quả chia bảng AFF Cup 2021, Keisuke Honda vẫn cho thấy sự tự tin dù rơi vào bảng đấu khó khăn:

"Ở AFF Cup, tuyển Campuchia rơi vào bảng đấu có nhiều đội bóng mạnh. Mặc dù vậy, tôi và toàn đội vẫn rất hào hứng với giải đấu vào tháng 12 này.

Chúng tôi biết đó là thử thách khó khăn, nhưng đội tuyển sẽ làm việc chăm chỉ. Toàn đội sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng. Chúng tôi cần sự ủng hộ và động viên của người hâm mộ, ĐT Campuchia sẽ cố gắng hết mình vì các bạn". HLV Honda chia sẻ.

XEM THÊM: 

VIDEO: "Siêu phẩm phản lưới" khiến futsal Tây Ban Nha bị Bồ Đào Nha đánh bại 

VIDEO: Xúc động hình ảnh trợ lý Tây Ban Nha thuộc lòng Quốc ca Việt Nam

16 HLV nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Thái Lan, nhiều người quen của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên