sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyết vượt HAGL, đại gia mới nổi phá két đưa về 2 "siêu tiền đạo" hàng đầu V-League

Thứ tư, 29/09/2021 19:37 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Bình Định đã chính thức có được sự phục vụ của 2 ngoại binh chất lượng trên hàng công để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, lãnh đạo CLB Bình Định cho biết đội bóng này đã ký hợp đồng thành công với 2 “siêu tiền đạo” của V-League những năm gần đây là Jermie Lynch và Rafaelson. Theo một nguồn tin nội bộ đội bóng, Jermie Lynch được cho là nhận mức lót tay hơn 1,3 tỷ đồng và mức lương gần 300 triệu đồng/tháng khi đồng ý về thi đấu cho CLB Bình Định.

Lynch được đánh giá là ngoại binh hàng đầu tại V.League những năm gần đây. Ở 3 mùa giải gần nhất, ngoại binh này ghi 22 bàn thắng trong 2 màu áo CLB Hải Phòng và Quảng Ninh. Trong khi đó, Rafaelson có 6 bàn sau 12 trận. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ cải thiện sức mạnh trên hàng công của đại diện miền Trung.

binh-dinh-Jermie Lynch-Rafaelson
Jermie Lynch và Rafaelson rõ ràng là 2 bản hợp đồng chất lượng của CLB Bình Định

Như vậy là với sự xuất hiện của 2 sát thủ trên hàng công, CLB Bình Định đã có đủ 3 ngoại binh (trước đó là Hendrio Araujo). Cả 3 ngôi sao này đều thi đấu trên hàng công của đội chủ sân Quy Nhơn. Để dọn đường cho 2 tân binh kể trên, Bình Định FC đã phải thanh lý  hợp đồng với tiền đạo Rimario và trung vệ Ahn Byung-keon.

Bên cạnh 2 ngoại binh trên hàng công, CLB Bình Định còn chào đón hàng loạt cầu thủ nội chất lượng khác. Đó là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy (từ CLB Quảng Ninh), Lý Công Hoàng Anh (từ CLB Hà Tĩnh), Huỳnh Công Đến, Đỗ Thanh Thịnh (từ CLB Đà Nẵng). Đội hình của CLB Bình Định lúc này được đánh giá là rất có chiều sâu và chất lượng. 

XEM THÊM: 

HLV trưởng ĐT Campuchia ghi bàn thắng đầu tiên sau 4 tháng “thất nghiệp”

Phó tổng thống 60 tuổi nhận án phạt nặng vì tự ý thi đấu và 'phát tiền' cho đối thủ

16 HLV nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Thái Lan, nhiều người quen của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên