sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cầu thủ Trung Quốc không chạy nổi 90 phút, CĐV mỉa mai: "Lúc ăn hải sâm có mệt không?"

Thứ năm, 10/03/2022 12:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Một tuyển thủ Trung Quốc đã than thở vì phải tập trung ở nơi quá nóng và tập luyện cường độ cao khiến họ không được thoải mái. Điều này vô tình khiến các CĐV Trung Quốc rất tức giận.

Từ Sohu Trung Quốc đưa tin, vào ngày 9 tháng 3, theo giờ Bắc Kinh, đội tuyển bóng đá quốc Trung Quốc đã bắt đầu tập luyện khẩn trương để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo báo cáo, giáo án tập luyện thời gian này là rất nặng.

zhu-chenjie-1
Tuyển Trung Quốc đang tập luyện rất tích cực cho 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới

"Đầu tiên, tôi không ngờ Hải Khẩu bây giờ lại nóng như vậy, nhất là vào ban ngày, nhiệt độ lên tới gần 30 độ C. Chỉ cần cử động một chút là sẽ đổ mồ hôi. Khi tôi ở nhà, nhiệt độ tối thiểu còn nhỏ hơn 10 độ C. Sự chênh lệch nhiệt độ thực sự là một điều khó khăn", một tuyển thủ Trung Quốc mới đây tiết lộ với Sohu.

Cùng với đó, cầu thủ này cũng than thở về việc HLV Li Xiaopeng đang yêu cầu toàn đội tập luyện với giáo án rất nặng, khiến các tuyển thủ Trung Quốc mệt đến nỗi chẳng buồn mở miệng nói được chuyện gì.

"Điều thứ hai là sự khắt khe của HLV Li Xiaopeng. Lần đầu tiên ra sân tập, tôi đã được sắp xếp nội dung đấu đối kháng theo nhóm. May mắn thay, lần trước khi ở Thượng Hải, huấn luyện viên đã nói rằng chúng tôi phải tiếp tục rèn luyện trong những ngày nghỉ để chuẩn bị cho cuộc hội quân tiếp theo. Vì vậy tôi đã cũng quen phần nào.

Nhưng thực sự vẫn rất mệt mỏi, có lúc chúng tôi còn mệt không nói nổi câu nào. Các cầu thủ luôn kiệt sức. Nhưng về căn bản, mọi người vẫn phải làm theo", cầu thủ giấu tên cho biết.

trunguqoc
Cầu thủ Trung Quốc tập mệt đến mức không thể nói câu nào

Những than thở từ tuyển thủ giấu tên kể trên không nhận được sự cảm thông của các CĐV Trung Quốc. Dưới phần bình luận ở bài viết của Sohu, vô số chỉ trích được đưa ra:

"Lúc ăn hải sâm anh có thấy mệt không?"

"Anh bạn à, tôi không thấy anh than vãn gì khi nhận mức lương 10 triệu tệ/năm cả." (khoảng 36 tỷ đồng - PV)

"Tập luyện một chút đã kêu vất vả. Hãy thay họ bằng những cầu thủ trẻ không ngại mệt mỏi đi."

"Bài viết này thực sự là nỗi buồn của bóng đá Trung Quốc."

"Có đội nào không mệt mỏi? Đội tuyển bóng chuyền nữ có mệt không? Đội tuyển bóng đá nữ có mệt không? Cần phải nỗ lực thì mới mong có kết quả. Mong là tương lai sẽ có ít hơn những bài viết như thế này."

"Tập như thế không làm rối mái tóc bóng mượt của anh đó chứ?"

"Tại sao lại để họ đổ mồ hôi cơ chứ. Sân bóng này không có máy lạnh. Thật là tệ!"

Theo dõi Sports442 trên