sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

SỐC: Messi không ký hợp đồng mới, muốn rời Barcelona

Thứ sáu, 03/07/2020 15:24 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Trong bối cảnh Barcelona sắp mất ngôi vô địch La Liga vào tay Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi đã có động thái mới nhất làm rung chuyển Camp Nou.

Theo Cadena SER (Hiệp hội phát thanh truyền hình Tây Ban Nha). Messi đã cho dừng mọi hoạt động đàm phán về hợp đồng mới với CLB. Vụ việc xảy ra sau trận hòa giữa Barca với Atletico và thông tin anh xích mích với Griezmann ngập tràn trên báo chí.

“Ý định của Messi ngay bây giờ là kết thúc hợp đồng vào năm 2021 và rời Barcelona”. Cadena SER mở đầu

messi-delays-new-contract-barcelona
Thông tin Messi trì hoãn việc gia hạn hợp đồng được báo chí TBN đăng tải

Trước đó các cuộc đàm phán hợp đồng diễn ra rất tốt. Cả hai bên đều tìm thấy sự đồng điệu chung. Tuy nhiên khi các chiến thắng rời xa, và các sự kiện gần đây ập đến. Messi đang xem xét lại, trước tiên anh cho dừng cuộc đàm phán.

Messi nhiều lần nói với các đồng đội thân thiết của mình trong phòng thay đồ. Rằng anh không muốn trở thành vấn đề của CLB. Anh ấy luôn nói anh ấy sẽ ở lại miễn là họ muốn anh ấy ở Barca.

lionel-messi-barcelona
Messi đã chán Barcelona ?

Theo Cadena SER, nguyên nhân vụ việc là vì Messi đã chán ngấy với những scandal từ chính CLB. Và điều đó khiến anh phải chịu trách nhiệm về những quyết định mà anh không nhúng tay vào.

Ngoài ra một lý do quan trọng khác là M10 đã mệt mỏi vì lâu nay Barca không có mùa giải nào được xem là chiến thắng và thành công.

Cadena SER là cơ quan truyền thông có tuổi đời lâu nhất Tây Ban Nha nên nguồn tin của họ có thể đảm bảo về mặt uy tín

Theo dõi Sports442 trên