sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 32: Bất ngờ cuộc đua top 4

Thứ sáu, 03/07/2020 10:16 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Với việc Chelsea và Leicester đều ngã ngựa ở vòng 32, cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đang hấp dẫn hơn bao giờ hết khi Man United và Wolverhampton vẫn đang bền bỉ bám đuổi.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 32

BXH

Vòng 32 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến nhiều sự sảy chân đáng tiếc của các ông lớn như Chelsea hay Leicester. Tuy nhiên, đó lại là những cú vấp khiến đường đua top 4 Ngoại hạng Anh trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.

Nếu như Sheffield, Arsenal hay Tottenham đang bị tụt lại với khoảng cách lần lượt là 5,6, và 7 điểm thì Manchester United cùng Wolverhampton đang tăng tốc cực kì ấn tượng. Cả 2 đang cùng có 52 điểm và chỉ còn cách vị trí thứ 3 của Leicester đúng một trận thắng.

chelsea

Xét về lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có lợi thế hơn cả và không bất ngờ nếu như nửa đỏ thành Manchester tạo ra một cuộc lật đổ ở cuối mùa và chen chân vào top 3.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nuno Santo cũng đã sẵn sàng cho một tấm vé dự Champions League mùa sau nếu Chelsea tiếp tục ngã ngựa.

i
Trong khi đó, Manchester United đang tăng tốc ấn tượng

Ở phía cuối BXH, Norwich có lẽ đã an vị với một tấm vé trở lại hạng nhất. Bournemouth, Aston Villa, Watford, West Ham hay Brighton chỉ cách nhau những khoảng cách rất nhỏ, chính vì vậy cuộc đua trụ hạng hứa hẹn cũng sẽ rất nóng bỏng và hấp dẫn.

Theo dõi Sports442 trên